Smart Phone - Điện thoại

Top 5 smartphone cấu hình mạnh, chụp ảnh đẹp giá dưới 10 triệu

Top 5 smartphone cấu hình mạnh, chụp ảnh đẹp giá dưới 10 triệu

Những mẫu Smartphone dưới 10 triệu được xếp vào phân khúc tầm trung. Mặc dù không có được những chip xử lý cao cấp, ram khủng như những mẫu smartphone cao cấp nhưng smartphone dưới 10 triệu vẫn được trang bị cấu hình mạnh mẽ để đáp ứng đủ mọi yêu cầu của người dùng. Dưới đây là năm lựa chọn với cấu hình mạnh nhất dành cho bạn trong tầm giá dưới 10 triệu khi chọn lựa smartphone.

Oppo Reno5 (8.69 triệu)

Mẫu Smartphone của Oppo sở hữu con chip Snapdragon 730G. Chữ G là dấu hiệu của dòng chip chuyên cho game. Dòng chip đặc biệt này sẽ mang lại những trải nghiệm tối ưu cho người dùng với những tựa game nặng như PUBG, Valorant. Máy được trang bị RAM 8GB, bộ nhớ trong 256 GB.

Oppo Reno5 sở hữu 4 camera sau gồm một camera chính 64MP hỗ trợ chống rung, camera góc siêu rộng 8 MP, camera chụp marco 2 MP và camera xóa phông 2 MP. Camera trước cũng có độ phân giải 44 MP và hỗ trợ làm đẹp da.

Máy có pin 4310 mAh hỗ trợ sạc nhanh tới 50W với khả năng sạc đầy 100% chỉ trong 48 phút.

Samsung Galaxy A52 (8.39 triệu)

Samsung Galaxy A52 nổi bật với màn hình Super AMOLED 6.5 inch, độ phân giải FullHD thiết kế Infinity-O tràn viền đẹp mắt. Máy được trang bị cảm biến Exynos 9611 8 nhân, RAM 8GB và bộ nhớ trong 128 GB có thể mở rộng với thẻ nhớ MicroSD.

Mẫu smartphone tầm trung của Samsung được sở hữu phía sau một camera 48 MP, một camera góc rộng 12 MP, hai camera 5 MP. Cùng với camera selfie phía trước độ phân giải 32 MP, Galaxy A53 có thể ghi lại ảnh ổn định trong hầu hết các khoảnh khắc.

Pin 4000 mAh của máy có thể đáp ứng được phần lớn nhu cầu cơ bản của người dùng trong một ngày mà không cần sạc. Khi cần sạc, người dùng cũng không cần chờ đợi lâu bởi máy có hỗ trợ sạc nhanh 15W.

Vsmart Aris Pro (8.49 triệu)

Mẫu smartphone đến từ Việt Nam là một trong hai chiếc đầu tiên trên thế giới sở hữu camera trước ẩn hoàn toàn. Màn hình của máy được dàn đều các viền kết hợp cùng công nghệ tấm nền AMOLED độ phân giải Full HD+ mang lại cảm giác hài hòa, dịu mắt.

Máy sử dụng chip snapdragon 730 với 8 nhân kết hợp cùng RAM 8GB, bộ nhớ trong 128GB đáp ứng được nhu cầu hàng ngày cho đến chơi game nặng của người dùng.

Thiết kế cụm camera sau của máy khá cân bằng với một Camera chính 64 MP, hai camera phụ 8 MP và một Camera 2 MP đáp ứng các nhu cầu chụp thông thường, chụp góc rộng và cả chân dung xóa phông.

Đáng chú ý, Vsmart Aris Pro được trang bị chip bảo mật lượng tử Quantum QRNG từ ID Quantique và công nghệ khóa xác thực FIDO2 giúp người dùng bảo mật các thông tin về ngân hàng, tài chính cũng như các thông tin cá nhân quan trọng khác.

Vsmart Aris Pro được tích hợp Pin 4000 mAh và có hỗ trợ sạc nhanh.

vivo-v-20

Vivo V20 (7.79 triệu)

Vivo V20 được làm với bộ khung nhựa hoàn thiện cao tạo cảm giác tương tự như kim loại. Kết hợp với phần lưng bằng kính mờ, chống bám vân tay, chiếc smartphone của Vivo mang lại cảm giác sang trọng như những mẫu máy cao cấp.

Hệ thống quay chụp của máy nổi bật với camera chính 64 MP, camera góc siêu rộng 8 MP và camera chụp cận cảnh 2 MP. Trong đó camera chính có khả năng chụp đêm tương đối sắc nét. Camera sau độ phân giải 44 MP hỗ trợ lấy nét tự động.

Máy cũng được trang bị công nghệ bảo mật kép gồm cảm biến vân tay ẩn dưới màn hình và mở khóa nhận diện khuôn mặt.

Cấu hình bên trong với chip snapdragon 730, RAM 8GB , pin 4000 mAh hỗ trợ sạc nhanh 33W giúp Vivo V20 hoạt động ổn định trong suốt cả ngày dài.

Xiaomi Redmi Note 10 Pro (7.49 triệu)

Chiếc điện thoại mới ra mắt cách đây một tháng của Xiaomi có tới 4 camera AI phía sau với thông số khủng gồm một camera chính 108 MP, các camera Phụ 8 MP, 5 MP, 2 MP giúp người dùng có được ảnh đẹp một cách nhanh chóng trong mọi tình huống.

Redmi Note 10 Pro cũng được tích hợp chip Snapdragon 732G chuyên cho chơi game, RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB tạo nên hiệu suất xử lý các tác vụ vượt trội. Kết hợp với màn hình 6,67 inch dùng tấm nền AMOLED, Xiaomi Redmi Note 10 Pro hứa hẹn về một thiết bị giải trí đa dạng trong lòng bàn tay.

Máy được trang bị viên pin 5020 mAh thuộc vào loại lớn nhất trong phân khúc có hỗ trợ sạc siêu nhanh 33W có thể giúp người dùng quên đi nỗi lo về pin.

Kết luận

Về cơ bản, cả năm mẫu smartphone giá dưới 10 triệu đều sở hữu cấu hình gần tương đương nhau. Một số sở hữu chip mạnh hơn như Oppo Reno5 hay được sở hữu camera chụp ảnh cùng pin ấn tượng như Xiaomi Note 10 Pro. Trong khi đó Vsmart Aris Pro lại nổi bật với công nghệ bảo mật. Vì vậy, bạn có thể xem xét dưới góc độ nhu cầu để từ đó đưa ra lựa chọn chính xác.