Thiết bị công nghệ

TOP 5 thương hiệu đồng hồ cơ automatic giá rẻ không thể bỏ qua

TOP 5 thương hiệu đồng hồ cơ automatic giá rẻ không thể bỏ qua

5 thương hiệu đồng hồ cơ giá rẻ nhất định không được bỏ qua

Theo Đồng Hồ Hải Triều, sở dĩ đồng hồ cơ có giá thành đắt đỏ là do cơ chế vận hành đặc biệt, lắp ráp phức tạp và phải đáp ứng song song nhiều tiêu chuẩn chất lượng khác nhau.

Đồng hồ automatic giá rẻ trở thành dòng sản phẩm ăn khách của tất cả các nhà sản xuất đồng hồ hiện nay - Ảnh: Orient FAG02005W0 (Giá khoảng 5.8 triệu)

Hiện nay, những chiếc đồng hồ cơ automatic đắt nhất lên đến 1.300 tỷ thuộc về một số thương hiệu luxury như Graff, Breguet, Chopard, Patek Philippe, Hublot, Rolex,...

Và ở phân khúc bình dân hơn thì Orient, Citizen, Seiko, OP, Fossil là 5 thương hiệu tốt nhất cho những ai đam mê đồng hồ cơ automatic giá rẻ.

Đồng hồ cơ automatic giá rẻ của hãng Orient

Xét về giá, Orient sở hữu bộ sưu tập đồng hồ cơ automatic giá rẻ nhất hiện nay. Dù cho thiết kế phức tạp đến cỡ nào thì mỗi một sản phẩm cho Orient phân phối ra thị trường chỉ dao động trong khoảng hơn 3 triệu mà thôi.

Tưởng giá rẻ mà chất lượng không hề rẻ chút xíu nào. Cụ thể, công nghệ lắp ráp máy cơ của Orient đã đưa mua lại từ tập đoàn Seiko Epson. Điều này đã cung cấp nền tảng chất lượng tốt cho đồng hồ cơ Orient.

Orient gắn liền với thiết kế đẹp, cơ lộ máy và giá thành phải chăng - Ảnh: Orient Caballero (Giá khoảng 7 triệu)

Mua lại, Orient tiếp tục biến tấu và lắp ráp in-house tại Nhật để tạo dấu ấn riêng mình. Hiện nay, tỷ lệ sản xuất đồng hồ cơ của Orient lên đến 75%. Nghĩa là trong số 100 sản phẩm thì có hơn 75 sản phẩm sử dụng máy cơ.

Điều này mang đến lợi thế về đa dạng mẫu mã cho các tín đồ Orient. Một số bộ sưu tập đồng hồ cơ automatic giá rẻ đình đám hiện nay là Orient Caballero, Orient SK, Orient Bambino, Orient Sun&Moon, Orient Star,...

Đồng hồ cơ automatic giá rẻ của hãng Citizen

Không phải mua lại công nghệ từ bất kỳ đơn vị nào, tập đoàn Citizen có hẳn một nhà máy lắp ráp riêng (Miyota). Miyota có nhiệm vụ lắp ráp và cung ứng bộ máy cho toàn bộ sản phẩm của Citizen.

Citizen thì đơn giản, dễ sử dụng cho bất kỳ ai - Ảnh: Citizen NH8350-08A (Giá khoảng 5.3 triệu)

Đồng hồ cơ automatic giá rẻ Citizen có độ bền cao, giá bán rẻ, độ chính xác và ít bảo dưỡng. Ngoài ra, Citizen còn độc quyền về dòng đồng hồ năng lượng ánh sáng (Eco-Drive) khiến cả thế giới ngưỡng mộ.

Gần như toàn bộ máy cơ của Citizen đều trang bị đầy đủ các cơ chế phổ biến như lên dây cót tự động (automatic), lên dây cót thủ công (hand winding), dừng kim giây (hacking second),... và thời gian trữ cót lên đến 40 giờ.

Đồng hồ automatic giá rẻ của hãng Seiko

Không truyền thông rầm rộ như Orient hay Citizen, Seiko lặng lẽ phục vụ nhóm khách hàng là giới sưu tầm hoặc người am hiểu về đồng hồ. Khách hàng luôn tìm đến Seiko bởi vì hãng sở hữu công nghệ sản xuất tốt nhất Nhật Bản.

Mỗi một chiếc đồng hồ automatic trước khi đến tay người dùng đều trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng, hoàn thiện tinh xảo, sử dụng bộ máy do chính Seiko lắp ráp.

Seiko thì luôn nổi tiếng về công nghệ và là sự lựa chọn an toàn - Ảnh: Seiko 5 SRPD59K1 (Giá khoảng 7.1 triệu)

Bên cạnh những dòng đồng hồ cơ automatic giá rẻ, Seiko còn cho ra đời một số bộ sưu tập cao cấp với giá bán trên dưới 40 triệu. Seiko là hãng duy nhất Nhật Bản được đem ra so sánh cùng ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sỹ xa xỉ hiện nay.

Đồng hồ cơ automatic giá rẻ của hãng OP

Một lựa chọn nữa đến từ thương hiệu OP, đồng hồ cơ automatic giá rẻ của hãng này dao động trong khoảng trên dưới 4 triệu.

Không quá trẻ trung, năng động, OP thiết kế hướng đến nhóm khách hàng sang trọng với lối đờ-mi quen thuộc ở phần dây đeo.

Ngoài ra, OP còn là nhà sản xuất hiếm hoi trang bị cho mình dòng kính sapphire chống trầy cho các sản phẩm có mức giá từ 3 triệu trở lên.

Fossil chuyên về thời trang và phát hành các thiết kế đẹp mắt - Ảnh: Fossil ME3154 (Giá khoảng 6.1 triệu)

Đồng hồ automatic giá rẻ của hãng Fossil

Mặc dù Fossil là thương hiệu đồng hồ chuyên về thời trang nhưng đến nay, hãng cũng đã phát hành cho mình một số dòng đồng hồ automatic giá rẻ.

Ngoài những thiết kế truyền thống, Fossil còn cho ra mắt các phong cách độc đáo hơn như skeleton nhằm trình diễn bộ máy cơ khí ngay trên mặt đồng hồ.

Hiện nay, đồng hồ cơ bị làm giả khá nhiều và chúng thường sử dụng bộ máy kém chất lượng từ Trung Quốc.

Cuối cùng, máy cơ phức tạp và cần bảo dưỡng, lau dầu định kỳ nên đại lý Đồng Hồ Hải Triều khuyến cáo khách hàng đến các hệ thống uy tín để chọn mua. Chế độ bảo hành tại đây lên đến 5 năm, giúp người mua yên tâm hơn khi sở hữu.

Đại lý đồng hồ cơ automatic giá rẻ, chính hãng

Website: https://donghohaitrieu.com/nang-luong/co-automatic

Hotline: 19006777.

 

Bugatti mở bán đồng hồ giá hơn 13 tỷ đồng, số lượng siêu ít khiến nhiều người ngỡ ngàng

(Techz.vn) Chiếc đồng hồ của Bugatti có giá lên tới 580.000 USD, tương đương với hai chiếc Porsche 911 mới cóng.