Giải trí

3 người phụ nữ nóng bỏng là ‘vợ hụt’ của danh hài Hoài Linh: Cái tên cuối khiến nhiều người bất ngờ

3 người phụ nữ nóng bỏng là ‘vợ hụt’ của danh hài Hoài Linh: Cái tên cuối khiến nhiều người bất ngờ

Trong showbiz Việt, Hoài Linh vẫn luôn được mọi người yêu mến nhờ tài năng lẫn cách đối nhân xử thế. Dù nổi tiếng nhưng nam danh hài lại khá kín kẽ về đời tư, chẳng bao giờ khán giả thấy Hoài Linh công khai tình cảm với bất cứ ai. Chỉ có 3 người phụ nữ đặc biệt từng nhiều lần bị nhầm lẫn là vợ của “Sáu Bảnh”. Điểm chung của 3 người này là đều rất nổi tiếng, ngoại hình xinh đẹp.

Việt Hương

Việt Hương được mệnh danh là nữ danh hài giàu nhất Việt Nam. Tên tuổi của cô so với Hoài Linh không hề kém cạnh. Điều đáng nói, Việt Hương không ít lần bị nhầm là vợ Hoài Linh vì sự kết hợp ăn ý của họ trên sân khấu. Đáp lại tình cảm, sự gán ghép của khán giả, Việt Hương không hề khó chịu mà còn rất tự hào. Cô cho biết, bản thân xem Hoài Linh là người anh đáng mến, thậm chí còn xưng hô với nhau là vợ - chồng một cách vô tư.

viet-huong-2

viet-huong-1

Dù đã 44 tuổi nhưng Việt Hương vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp. Cô nhiều lần khiến mọi người phải trầm trồ khi diện đồ gợi cảm chẳng hề thua kém các đàn em. Vòng một là điểm mà Việt Hương cảm thấy tự tin nhất. Cũng chính vì thế nên nữ danh hài thường xuyên mặc áo khoe khéo bộ ngực bốc lửa của mình.

Phi Nhung

Nếu điểm danh dàn “vợ hụt” của Hoài Linh mà thiếu Phi Nhung thì quả thật thiếu sót. Nữ ca sĩ và Hoài Linh rất thân thiết với nhau, thậm chí còn từng suýt về chung một nhà. Trong một gameshow, Phi Nhung tiết lộ, trước đây khi cả hai còn ở Mỹ, bố mẹ của nam danh hài rất muốn cả hai kết hôn. Họ không ít lần bày tỏ sự yêu mến, mong Phi Nhung về làm dâu nhà mình.

phi-nhung-hoai-linh-1

phi-nhung-hoai-linh-3

Hoài Linh còn trêu chọc đàn em: “Phi Nhung đến nhà gặp mẹ tôi để xin được cưới tôi”. Đáp lại, Phi Nhung cho biết, chính mẹ Hoài Linh đã chủ động gọi mình là “con dâu” từ trước đó. Sau này, dù cả hai không thể bên nhau với danh nghĩa vợ chồng thì bà vẫn gọi Phi Nhung là “con dâu hụt”.

Lê Giang

Lê Giang lại là trường hợp đặc biệt hơn hai người còn lại khi chính Hoài Linh mới là người hỏi cưới cô. Một lần tham gia gameshow, Lê Giang tiết lộ, trước đây Hoài Linh từng đến hỏi cưới mình nhiều lần nhưng bản thân không chịu đồng ý. Lý do vì sao thì nữ diễn viên không trả lời cụ thể. Tuy nhiên, đến hiện tại cặp đôi vẫn rất thân thiết với nhau.

le-giang-1

Lê Giang là nữ nghệ sĩ nổi tiếng theo đuổi phong cách gợi cảm, nóng bỏng. Cô không ngại thừa nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc. Mỗi lần xuất hiện, Lê Giang luôn khiến tất cả phải choáng ngợp với cách ăn mặc táo bạo của mình. Cô chuộng những chiếc váy bó sát, cổ trễ nải hoặc xẻ sâu để khoe trọn vòng 1 nóng bỏng.

le-giang-2

le-giang-3

Dù đã 48 tuổi nhưng Lê Giang vẫn được đánh giá là khá trẻ trung, tính cách hài hước càng khiến cô trẻ hơn tuổi. Khi đứng cạnh con gái Lê Lộc ở tuổi đôi mươi, Lê Giang còn được khen ngợi trông chẳng khác gì chị gái của con.   

 

Chân dài từng qua đêm với Trường Giang hé lộ về con trai cưng, bất ngờ nhắc đến tình cũ

(Techz.vn) – Một mình nuôi con không phải là chuyện dễ dàng. Thế nhưng người đẹp từng qua đêm với Trường Giang vẫn cố gắng chu cấp cuộc sống đủ đầy nhất cho cậu quý tử của mình.