Giải trí

3 danh hài có mức cát xê khủng không thua kém Hoài Linh: Làm một đêm đủ sống cả đời

3 danh hài có mức cát xê khủng không thua kém Hoài Linh: Làm một đêm đủ sống cả đời

Hoài Linh

Hoài Linh (Võ Hoài Linh) là cái tên gạo cội trong làng hài Việt với số lượng người hâm mộ khổng lồ và lời mời của hàng loạt bầu sâu. Thậm chí đã từng có thời gian xuất hiện tin đồn về cát xê 3 tỷ để mời danh hài Hoài Linh đóng phim. Dù cho thông tin này chưa được chứng thực nhưng những người trong giới đều biết được Hoài Linh là một danh hài có giá cát -xê cao ngất ngưởng. Theo nguồn tin từ các bầu show tiết lộ: “ Giá cát-xê của danh hài Hoài Linh tầm khoảng 100 triệu đồng, nếu biểu diễn ở phòng trà. Tình nghĩa, du di thì giá thấp nhất cũng khoảng 80 triệu. Còn các show lẻ tẻ ở các chương trình lẻ tẻ thì có giá khoảng vài chục triệu vào dịp Tết".  

Chưa kể là nở mỗi lần tham dự show truyền hình, mức cát xê của Hoài Linh cũng thuộc hàng top. Vào năm 2017, mỗi chương trình danh hài tham gia có mức giá dao động từ 120 – 200 triệu đồng/mỗi tập. Trong chương trình Gương mặt thân quen nhí, đơn vị sản xuất Sóng Vàng phải tăng mức cát-xê cho Hoài Linh lên đến 170 triệu đồng/mỗi tập. Hoài Linh cũng có mức cát -xê phim điện ảnh lên tới 1,5 tỷ. Hoài Linh đã từng có thời gian xuất hiện dày đặc trên sóng truyền hình và màn ảnh rộng vì cần tiền xây đền thờ Tổ. Tuy nhiên, sau khi hoàn thành tâm nguyện, nam nghệ sỹ chủ động rút lui.

Xuân Hinh

Một nam diễn viên hài gạo cội khác là Xuân Hinh cũng có một mức cát xê đáng nể. Với 40 năm hoạt động nghệ thuật cùng những phút giây giải trí mang đậm dấu ấn cá nhân, Xuân Hinh được biết đến với biệt danh “Vua hài đất Bắc”.

Trong làng hài phía bắc, Xuân Hinh được cho là người có giá cát-xê đóng hài Tết cao nhất bởi đĩa của nam danh hài lúc nào cũng “hot”. Để được Nam Danh Hài đồng ý đóng vai chính trong một vở hài Tết, nhà sản xuất phải bỏ ra ít nhất từ 100 triệu (tương đương 5.000 USD) trở lên. Chưa kể Xuân Hinh còn làm đại diện của một số nhãn hàng xa xỉ và sở hữu một kênh Youtube với gần 70 triệu lượt theo dõi.

Trấn Thành

Trong lứa danh hài hiện tại, Trấn Thành là một trong những ngôi sao đình đám nhất khi sở hữu khả năng đa dạng từ diễn hài, MC, đóng phim, làm giám khảo cho đến ca hát. Từ năm 2017, báo chí đã dẫn lời các chủ tổ chức gameshow truyền hình rằng mỗi lần lên sóng của Trấn Thành dao động khoảng 25-30 triệu đồng một tập. Con số cát xê cũng tăng nhanh chóng qua các năm khi Trấn Thành xuất hiện với tần suất dày đặc trên các chương trình truyền hình. Còn với các chương trình bên ngoài, một bầu show tiết lộ để mời Trấn Thành thì cái giá lên tới 6 nghìn đô. Trấn Thành thậm chí còn là gương mặt thu hút các nhãn hàng và có thể kiếm hàng tỷ đồng cho những hợp đồng quảng cáo.

Danh hài Trường Giang

Trường Giang gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả qua tiểu phẩm Khó với hình ảnh ông già Quảng Nam khó tính nhưng rất duyên dáng, hài hước. Tên tuổi anh nổi lên cùng thời với Trấn Thành và có cát xê từ 40 đến 60 triệu đồng khi biểu diễn một tiết mục. Ngoài ra, các chương trình mà Trường Giang làm MC giúp anh thu về 30 triệu đồng cho mỗi một tập ở thời từ vài năm trước. Tất cả là còn chưa kể đến những thu nhập từ quảng cáo và đóng phim của Trường Giang. Sức hot của Trường Giang thể hiện rõ ràng khi bộ phim 49 ngày do Trường Giang thủ vai chính đã đem về doanh thu 15 tỷ đồng sau 3 ngày công chiếu. 

Nhìn mức cát-xê của những nam danh hài trên, nhiều khán giả không khỏi choáng ngợp vì có khi thu nhập một đêm của các danh hài có thể thể đủ cho một người bình thường sống cả đời. Tuy nhiên, để có được thành quả hiện tại, các nghệ sỹ đều có quá trình khó khăn khi gây dựng sự nghiệp, đi lên từ những vai diễn nhỏ hoặc thậm chí làm mà không có thù lao.

 

Em trai Hoài Linh tiết lộ sức ảnh hưởng khủng khiếp của Đàm Vĩnh Hưng khi livestream bán hàng

(Techz.vn) Dương Triệu Vũ đã vô tình tiết lộ sức ảnh hưởng của Đàm Vĩnh Hưng khi livestream bán hàng trong một clip mới nhất của “ông hoàng nhạc Việt”.