Giải trí

Yêu nữ đại gia Thanh Hóa hơn 9 tuổi, Quách Ngọc Ngoan đổi đời giàu có đến mức nào?

Yêu nữ đại gia Thanh Hóa hơn 9 tuổi, Quách Ngọc Ngoan đổi đời giàu có đến mức nào?

Khối tài sản khủng của Quách Ngọc Ngoan kể từ khi yêu Phượng Chanel

Quách Ngọc Ngoan là nam diễn viên có tiếng trong showbiz Việt. Nhưng trong lúc sự nghiệp đang lên cao, anh bất ngờ “ở ẩn” và tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên người tình đại gia hơn 9 tuổi - Phượng Chanel. Có thể thấy, Quách Ngọc Ngoan dường như đổi đời nhanh chóng, anh cùng nữ doanh nhân vun vén, yêu thương nhau và sống trong căn biệt thự xa hoa ở Sài Gòn.

Được biết, cặp đôi đang sinh sống tại căn biệt thự khủng tại TP.HCM. Căn biệt thư được thiết kế hiện đại, nổi bật với tông màu trắng sang trọng, pha trộn nét cổ điển phương Tây với cánh cổng màu đồng được trạm khắc tinh xảo. Ngoài ra, cả hai cũng có nhà ở Hà Nội để tiền công việc làm ăn hay đi lại giữa 2 miền.

Theo nhiều hình ảnh mà Phượng Chanel chia sẻ, bên trong căn biệt thự vô cùng khang trang và đầy đủ tiện nghi. Nổi bật là hồ bơi khá rộng cũng là địa điểm cặp đôi hay tổ chức party cùng bạn bè. Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel cũng đầu tư rất nhiều vào những món nội thất gia cổ xa xỉ, thể hiện đẳng cấp thượng lưu khiến nhiều người “lóa mắt”.

Quách Ngọc Ngoan cũng dần dần “ở ẩn” và không còn mặn mà với showbiz. Anh thường “tháp tùng” người tình của mình đến các sự kiện lớn nhỏ và không ngại thể hiện tình cảm. Nam diễn viên còn thường xuyên đi du lịch khắp nơi trên thế giới, tiệc tùng sang chảnh bên bạn gái. Thỉnh thoảng, người ta lại thấy anh xuất hiện lái những chiếc xế hộp đắt tiền đẳng cấp.

Hành trinh yêu 6 năm đầy sóng gió của Quách Ngọc Ngoan – Phượng Chanel

Phượng Chanel là nữ đại gia Thanh Hóa có tiếng, doanh nhân thành đạt gây dựng nên Tập đoàn Bất động sản và resort. Cái tên của Phượng Chanel được biết đến ngày một nhiều hơn khi bắt đầu đầu tư vào giới giải trí và trở thành người sáng lập kiêm chủ tịch Hội đồng quản trị của 3 công ty giải trí lớn nhất Việt Nam.

Với quyền lực “không phải dạng vừa”, Phượng Chanel có mối quan hệ sâu rộng với các nghệ sĩ showbiz Việt. Đặc biệt, từ khi công khai mối tình với Quách Ngọc Ngoan, công chúng ngày càng chú ý đến cô dù nữ đại gia này không tham gia showbiz.

Nữ đại gia Thanh Hóa còn được biết đến như một tay chơi hàng hiệu khét tiếng như sở hữu hàng loạt item đắt đỏ với giá trị hàng tỷ đồng. Cùng với đó, Phượng Chanel còn có dàn xế hộ 100 chiếc với các siêu xe như Roll Royce, Bentley, Lexus, Range Rover, Mercedes,… khiến nhiều người choáng váng.

Với Quách Ngọc Ngoan, sau khi kết thúc chuyện tình chóng vánh và ly hôn nữ diễn viên Lê Phương, nam diễn viên điển trai này công khai tình yêu với Phượng Chanel và đã có 6 năm yêu đương hạnh phúc. Trước đó, cặp đôi này nhận không ít điều tiếng vì Quách Ngọc Ngoan bị mỉa mai rằng ham tiền bỏ vợ chạy theo người tình hơn tuổi, Phượng Chanel cũng bị chê rằng mê trai đẹp nên cặp kè với phi công.

Mặc những lời chỉ trích không hay, Quách Ngọc Ngoan vẫn xuất hiện công khai bên người tinh đại gia ở mọi sự kiện lớn nhỏ. Anh còn trìu mến gọi Phượng Chanel là vợ chứ không phải là người yêu. "Tôi vẫn thường đi với Phượng tới những cuộc hẹn bạn bè vui vẻ trong thị thành. Ngược lại, Phượng cũng cùng tôi về trang trại nhỏ vào cuối tuần để tìm kiếm sự bình yên. Chúng tôi có sự chia sẻ để hiểu nhau và luôn cố gắng làm những gì vui vẻ nhất cho cuộc sống chung. Trong gia đình của chúng tôi luôn tràn ngập tiếng cười. Và với tôi thì Phượng là vợ chứ không phải bạn gái" – Quách Ngọc Ngoan tâm sự.

 

Vừa được khen ngoan hiền mấy hôm, Ngọc Trinh tiếp tục giữ thói quen 'hư' khó bỏ

(Techz.vn) Ghi điểm trong mắt người hâm mộ trong thời gian gần đây, nhưng Ngọc Trinh lại tiếp tục khiến CĐM “nóng mắt” vì thói quen hư khó bỏ dù đã được nhắc nhở khá nhiều lần