Giải trí

Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng đàn nhắc đến Ngọc Trinh

Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng đàn nhắc đến Ngọc Trinh

Trên Fanpage, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải video hát cùng Ngọc Trinh với nội dung: “Ngọc Trinh thuộc nhiều bài lắm nha. Cre Phụ nữ và Gia đình", kèm hastag Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh và hình trái tim". Ngay khi đăng tải video, không ít khán giả đã dành lời khen cho giọng hát của Hồ Ngọc Hà cũng như vẻ đẹp của cô và Ngọc Trinh. Theo ý kiến số đông thì vẫn dành sự ưu ái hơn cho Hồ Ngọc Hà về sự đẳng cấp cũng như vẻ đẹp nổi bật, sang trọng của cô, có thể lấn át được bất kể mỹ nhân nào của showbiz Việt.

Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng đàn nhắc đến Ngọc Trinh
Bài đăng của Hồ Ngọc Hà trên Facebook

Tuy nhiên, trong video Hồ Ngọc Hà đã dành lời khen cho Ngọc Trinh: “Người gì mà trên hình đã đẹp rồi ở ngoài lại còn đẹp hơn rất nhiều”, cho thấy Ngọc Trinh cũng rất xinh đẹp chứ không hề kém cạnh gì ai.

Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng đàn nhắc đến Ngọc Trinh
Một số bình luận của khán giả về bài đăng của Hồ Ngọc Hà

Thông qua video thấy rõ giọng ca sâu lắng và cao vút của Hồ Ngọc Hà khiến tan chảy trái tim bao người hâm mộ, bên cạnh đó Ngọc Trinh cũng khoe được giọng hát cao của cô cùng sự dễ thương, gần gũi, nhận được rất nhiều sự cổ vũ của khán giả dưới khán đài.

Về mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà - Ngọc Trinh vẫn chỉ dừng lại ở mức chị em trong công việc vì theo như những gì Hà Hồ nói trong video có thể thấy đây là lần đầu cô gặp Ngọc Trinh ở bên ngoài. Nhưng với hành động đăng đàn nhắc đến Ngọc Trinh trên Fanpage của mình thì có thể thấy mối quan hệ của cả hai đã ngày càng thân thiết hơn.

Hồ Ngọc Hà và Ngọc Trinh được khán giả biết đến với nhiều điểm chung như đều rất xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, cùng là người mẫu, giàu có nhưng cũng không ít thị phi xoay quanh cuộc sống. Mặc dù không ít scandal nhưng cả hai vẫn nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả nhờ vào sự chân thành, êm ấm ở cuộc sống đời thường mà cả hai đang có.

 

Đàm Vĩnh Hưng dành lời ngọt ngào dành cho người yêu vào 4h sáng, nhận được sự chú ý của khán giả

(Techz.vn) Vào 4h sáng nay, Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ hết sức lãng mạn dành cho người anh yêu trên trang cá nhân.