Giải trí

Em trai Hoài Linh tiết lộ sức ảnh hưởng khủng khiếp của Đàm Vĩnh Hưng khi livestream bán hàng

Em trai Hoài Linh tiết lộ sức ảnh hưởng khủng khiếp của Đàm Vĩnh Hưng khi livestream bán hàng

Mới đây, vào ngày 24/4, nam ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải clip mới lên kênh Youtube cá nhân của mình với tiêu đề: “Mái tóc trị giá 15 triệu của Dương Triệu Vũ tại salon của Đàm Vĩnh Hưng.” Clip ghi lại cảnh Đàm Vĩnh Hưng đã đích thân cắt tóc cho người em của Dương Triệu Vũ vì trong thời gian dịch Covid-19 rất khó có thể đi ra salon cắt tóc. Dương Triệu Vũ là em trai ruột của Hoài Linh nhưng người dẫn dắt anh vào showbiz lại chính là Đàm Vĩnh Hưng. Hai nam nghệ sỹ này có mối quan hệ không khác gì những người anh em thân thiết trong gia đình

Không chỉ đơn thuần là một clip cắt tóc, Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ đã có một màn trò chuyện vô cùng hài hước. Bên cạnh những câu chuyện về việc tuân thủ việc đeo khẩu trang ngay cả khi cắt tóc, Triệu Vũ cũng chia sẻ vui vẻ rằng: "Cắt một bộ tóc như thế này anh Hưng lấy tôi 15 triệu, nhưng vì gần đây dịch bệnh không hàng nào mở nên tôi phải bóp bụng qua nhà anh ấy để cắt".

Nam ca sĩ còn không quên cà khịa đàn anh khi nhắc về công việc kinh doanh của Đàm Vĩnh Hưng: "Dạo này anh Hưng chuyển qua bán hàng online đắt hàng lắm. Đàm Vĩnh Hưng sau một buổi livestream nhận 4 ngày không hết đơn hàng, 10 người làm cũng không hết.

Nghe nói anh Hưng còn lấy cả xe Cadillac 7 tỷ đi giao một đơn hàng mấy trăm ngàn. Nếu như thế thật thì tiền xăng còn mắc hơn tiền lời. Hình như đó là chiếc Cadillac đầu tiên của Sài Gòn".

Chia sẻ này đã khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ, không biết là đùa hay là thật vì trong mùa dịch vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng không thể đi hát mà chuyển qua kinh doanh cá hộp, cá đông lạnh. Anh có hẳn một thương hiệu cá hộp của riêng mình mang tên Vua Biển. Nhờ việc tích cực livestream nên Đàm Vĩnh Hưng kinh doanh rất tốt.

Là một người nổi tiếng với danh xưng hạng A, Mr. Đàm không ngại khi lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh đặc biệt là bán hàng online. Ông hoàng nhạc Việt tỏ ra không quan tâm đến những đàm tiếu về việc làm lố khi dùng chiếc Cadillac. Mr Đàm đã trả lời phỏng vấn báo Thanh niên rằng: “Sự thật là quá nhiều đơn đặt hàng, mà khách nào cũng muốn nhận được ngay… Vì thế bằng mọi cách nhanh nhất có thể, tôi muốn khách hàng của mình có ngay sản phẩm.” Điều này cũng thể hiện Đàm Vĩnh Hưng vẫn giữ được sức nóng dù cho là ở trên sân khấu hay trong công việc kinh doanh.

 

Hai người con nuôi của Hoài Linh đều dính phải 'vận xui', khiến ai cũng xót xa

(Techz.vn) May mắn dường như chưa mỉm cười với cả hai người con nuôi của nam danh hài Hoài Linh.