Giải trí

Hai người con nuôi của Hoài Linh đều dính phải 'vận xui', khiến ai cũng xót xa

Hai người con nuôi của Hoài Linh đều dính phải 'vận xui',  khiến ai cũng xót xa

Không chỉ là nhân vật nổi đình đám trong showbiz, danh hài Hoài Linh còn là người đỡ đầu rất nhiều đàn em trở thành những ngôi sao nổi tiếng. Đáng nói, Hoài Linh đã dẫn dắt và ưu ái nhiều con nuôi trên con đường vào showbiz. Tuy nhiên, cuộc sống của một vài nghệ sĩ được Hoài Linh nhận làm con nuôi lại có những sóng gió và ngã rẽ riêng.

Trong số những người con nuôi được Hoài Linh nâng đỡ, nam ca sĩ Hoài Lâm có lẽ là nhận được nhiều sự chú ý nhất khi anh được Hoài Linh tao cơ hội để tham gia nhiều chương trình lớn.

Sau khi trở thành  quán quân "Gương mặt thân quen" 2014 – một chương trình do chính Hoài Linh làm giám khảo, nam ca sĩ trẻ sinh năm 1995 đã được khán giả biết đến rộng rãi và cực kỳ yêu mến.

Không thể phủ nhận rằng bên cạnh việc được Hoài Linh đỡ đầu, Hoài Lâm sở hữu một ngoại hình ưa nhìn, giọng hát trầm ấm và khả năng hóa thân vào nhiều hình tượng và dòng nhạc. Anh được giới chuyên môn, khán giả đánh giá rất cao. Tưởng chừng như đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, con nuôi Hoài Linh lạ liên tục vướng vào những scandal ồn ào như công khai chuyện yêu đương, để các bầu show phản ảnh chuyện đi trễ, bỏ diễn…

Chuyện tình của anh và người yêu bị gia đình ngăn cấm và không nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ sau khi công khai vào năm 2016. Đã từng có thời gian, dư luận cho cho rằng Hoài Linh đã từ mặt con trai nuôi vì cãi lời, nam danh hài đã từng tuyên bố: “Sự nghiệp của Hoài Lâm không còn nằm trong tay của tôi nữa".

Đến tháng 10/2018, Hoài Lâm tuyên bố ngừng ca hát vì lý do sức khỏe và giọng hát không còn tốt. Trong thời gian ở ẩn, Hoài Lâm đã từng phải đi làm tài xế và nhiều công việc khác để mưu sinh. Một năm sau đó, anh bất ngờ tái xuất và làm nhiều người bất ngờ khi công khai đã kết hôn với bạn gái Bảo Ngọc và đã có 2 con gái. Khi trở lại sân khấu, Hoài Lâm cũng đã đăng tải hình ảnh đứng chung với Hoài Linh như một động thái hàn gắn mối quan hệ.

Tuy nhiên, con đường ca hát của Hoài Lâm dường như không được suôn sẻ khi suốt thời than qua anh khiến người hâm mộ thắc mắc về sự “mất tích” quá lâu dù vừa công bố sẽ trở lại showbiz và toàn tâm toàn ý cho các sản phẩm âm nhạc. Bà xã của Hoài Lâm sau đó cũng lên tiếng về nguyên nhân vắng bóng của Hoài Lâm là vì tình trạng sức khỏe không tốt khiến anh phải điều trị bệnh ở quê.

Một người con nuôi khác của Hoài Linh là nam ca sĩ Cao Hữu Thiên gần đây cũng nhận được sự quan tâm.

Cao Hữu Thiên bắt đầu xuất hiện trên sóng chương trình vào năm 2014 nhờ vào sự gửi gắm của Hoài Linh với ekip sản xuất chương trình "Gương mặt thân quen". Dù được ưu ái cho cơ hội hát trong đêm chung kết nhưng màn trình diễn của nam ca sĩ này đã gây ra nhiều tranh cãi. Sau sự việc, Hoài Linh cũng có động thái nhận trách nhiệm về phía mình đồng thời động viên Cao Hữu Thiên cố gắng hơn để theo đuổi niềm đam mê.

Sau khi biết đến với danh xưng con nuôi Hoài Linh, Cao Hữu Thiên không nổi bật trong showbiz nhưng vẫn đi hát ở những chương trình, sân khấu phù hợp.

Mới đây, vào ngày 19.4, nam ca sĩ đã gặp tai nạn, chấn thương sọ não, gãy xương hàm, phải tiến hành phẫu thuật. Được biết ngoài ca hát, Cao Hữu Thiên cũng vất vả mưu sinh bằng công việc bán hàng online kiêm luôn việc giao hàng để kiếm thêm thu nhập. Vì ế show do dịch bệnh Covid-19 nên Cao Hữu Thiên phải bán hàng online kiêm luôn việc giao hàng để kiếm thêm thu nhập. Nam ca sĩ cũng gặp tai nạn khi trên đường đi giao hàng cho khách.

Có thể nói, dù có người nâng đỡ, nhưng con đường sự nghiệp của hai nam ca sỹ trên vẫn vướng nhiều sóng gió và gặp nhiều biến cố không mong muốn. Điều này một phần nào chứng minh sự khắc nghiệt của showbiz- nơi nghệ sĩ muốn đứng vững được cần phải nhờ đến tài năng, sự dìu dắt, và cả sức khỏe và sự may mắn!

 

Đàm Vĩnh Hưng đến tận nhà Mỹ Tâm ở Đà Nẵng, tuyên bố một câu khiến ai cũng ngỡ ngàng

(Techz.vn) Hành động bất ngờ của “Ông hoàng nhạc Việt” trước nhà Mỹ Tâm đã khiến người hâm mộ tích cực “đẩy thuyền” cho hai ngôi sao Việt.