Giải trí

2 người đàn ông đặc biệt trong cuộc đời của Trịnh Kim Chi

2 người đàn ông đặc biệt trong cuộc đời của Trịnh Kim Chi

Trong showbiz Việt, Trịnh Kim Chi là nàng Hậu hiếm hoi của thập niên 90 thành công với lĩnh vực phim ảnh. Cô đăng quang Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 1994. Sau đó, người đẹp tận dụng và hoạt động năng nổ ở lĩnh vực phim ảnh, sân khấu kịch.

chi-2-1677219980.jpg
 

Ở thời điểm đó, Trịnh Kim Chi vô cùng nổi tiếng, sức nóng ngang ngửa những “mỹ nhân ảnh lịch” như Việt Trinh, Diễm Hương,… Năm 2014, cô được phong danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú, trở thành Á hậu trong lịch sự các cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia được phong tặng danh hiệu này. Năm 2022, cô cũng nằm trong danh sáng đề xuất xét tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân.

Đến nay, Trịnh Kim Chi vẫn miệt mài cống hiến cho từng vai diễn, duy trì và phát triển sân khấu kịch. Ngay cả khi có gia đình, cô vẫn cống hiến hết mình cho từng đêm kịch được sáng đèn, hay những lúc cô xuất hiện trên màn ảnh với nhiều vai diễn khó để lại dấu ấn đẹp trong lòng khán giả.

chi-12-1677219981.png
 

Không chỉ có sự nghiệp thăng hoa, Trịnh Kim Chi hiện tại có tổ ấm viên mãn sau quãng thời gian “bấp bênh” trong chuyện tình cảm.

Trước đó, từ thuở hàn vi, Quyền Linh và Trịnh Kim Chi được nhắc lại như một kỉ niệm đáng trân trọng. Theo đó, Á hậu Việt Nam 1994 hẹn hò với nam diễn viên sau khi đã có danh hiệu sắc đẹp. Lúc ấy cả hai còn ở độ tuổi trẻ và mới chập chững vào nghề.

chi-3-1677219980.jpg
 

Với Trịnh Kim Chi, mối tình này rất đẹp và là cột mốc đáng nhớ. Dù đến hiện tại, cả hai không còn tình yêu, nhưng vẫn là những người bạn, đồng nghiệp thân thiết.

“Bà bầu” sân khấu kịch từng tiết lộ cả hai hẹn hò từ thuở đôi mươi. Lúc ấy, Quyền Linh là người để ý và chủ động “cưa cẩm” Trịnh Kim Chi. Cô từng kể: “Tôi không phải người thấy sang bắt quàng làm họ. Tính tôi đơn giản, hòa đồng, không bao giờ ra vẻ ta đây. Có lẽ mọi người thấy tôi dễ gần. Linh thấy tôi dễ gần nên Linh “cua”. Và “cua” thời gian thì tôi “đổ”. Chúng tôi có mối tình 9 năm, đó là mối tình lớn, rất đẹp, lại cùng là diễn viên nên báo chí quan tâm, có rất nhiều báo viết,…”.

chi-6-1677219980.jpg
 

Thời điểm đó, dù cả hai có chênh lệch về độ nổi tiếng, gia tài,.. thì tình yêu vẫn vô cùng âm thầm, bền chặt. Đên bản thân Quyền Linh khi đã bước sang trang mới, tự ngẫm lại mà cảm thán: “Lúc đó tôi nghĩ khó tìm được người nào yêu mình chân thật đến như vậy”.

Sau này, cặp đôi đều đạt được thành công riêng. Sự bận rộn cuốn tạo khoảng cách giữa cả hai. Dù yêu nhau sâu đậm và vượt qua nhiều rào cản dư luận, cuối cùng cặp đôi chia tay sau 9 năm tìm hiểu khi nhận ra có nhiều sự khác biệt trong quan điểm sống.

chi-4-1677219981.jpg
 

Kết thúc mối tình gần 1 thập kỷ, Trịnh Kim Chi cũng kín tiếng trong chuyện tình cảm. Cho đến năm 2000, Á hậu Việt Nam 1994 mới mạnh dạn tiết lộ về mối duyên mới sau 1 năm tìm hiểu và nhanh chóng tổ chức đám cưới với doanh nhân Võ Trân Phương – 1 việt kiều Mỹ hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu. Trịnh Kim Chi từng sang Mỹ sống gần 3 năm, cuối cùng chọn trở về Việt Nam để hoạt động nghệ thuật.

chi-14-1677219980.jpg
 

Là người thương và yêu chiều vợ, doanh nhân Trấn Phương cũng trở về quê hương và chọn “ở rể” trong gia đình nàng Hậu. Khi ấy, cô bộc bạch với chồng chuyện bố mất sớm vì bệnh ung thư, mong muốn được sống với mẹ vì nhà còn rộng rãi.

chi-11-1677219980.jpeg
 

Trong bài phỏng vấn gần nhất, khi nhìn lại hành trình yêu, Trịnh Kim Chi thổ lộ: “Ông xã lúc nào cũng tạo cho tôi niềm tin và suy nghĩ lạc quan. Anh biết những chuyện tôi gặp phải và đang phải trai qua rất kinh khủng. Bao giờ anh cũng tạo cho tôi sự lạc quan, không phải lo lắng, suy nghĩ nhiều và có hướng giải quyết tốt đẹp nhất. Có những câu chuyện xảy ra, anh ấy bảo tôi hãy suy nghĩ rằng đó là may mắn với mình, nhờ vậy mà tôi được thế này, thế kia mà không phải ủ rũ hay than vãn. Anh rất tâm lý chỗ đó, tối biết anh cũng lo lắng, buồn phiền lắm chứ, nhưng anh gieo cho tôi sự bình tĩnh, yên tâm để không phải suy nghĩ, lo âu nhiều”.

chi-9-1677219980.jpg
 

Trải hơn 2 thập kỷ sống chung, ngoài tài sản là 2 cô con gái xinh xắn, Trịnh Kim Chi vô cùng trân trọng và tự hào vì có được một người chồng thấu hiểu và luôn bảo vệ vợ.

 

Khởi tố Admin Beatvn Tuấn Saker vì hành vi tàng trữ ma túy

Công an thị xã Sapa khởi tố Trương Ngọc Hà Tuấn (biệt danh “Tuấn Saker”) vì hành vi tàng trữ ma túy.