Mạng xã hội

Bị Hà Linh ‘bóc phốt’, quán ốc ở Huế xin lỗi, đóng toàn bộ cửa hàng để vệ sinh

Bị Hà Linh ‘bóc phốt’, quán ốc ở Huế xin lỗi, đóng toàn bộ cửa hàng để vệ sinh

Võ Hà Linh là một trong những YouTuber được nhiều người yêu mến bởi những nhận xét thẳng thắn, công tâm về nhiều mảng như mỹ phẩm, đồ ăn,…

ha-linh-8-1676970222.jpeg
 

Mới đây nhất, cô có dịp ghé qua một quán ốc tại Huế và vô cùng bức xúc vì sự kém vệ sinh của quán ăn này. Trước đó, nữ YouTuber cho biết cũng từng ghé qua nhiều quán ăn nhưng chưa từng gặp trường hợp nào nặng nề như vậy. Hà Linh cho biết mình rất thất vọng khi đây là quán ăn khá lớn tại Huế những đũa, thìa lại dính đầy dầu mỡ, mốc meo. Tệ hơn, bát sò lụa cô gọi còn có một con ruồi trong đó làm cả cô và team đều không dám ăn.

ha-linh-1-1676970222.jpeg
 
ha-linh-2-1676970222.jpeg
 

Sau màn “bóc phốt’ đầy thẳng thắn, quán ốc đã lập tức đóng cửa, nhận trách nhiệm về mình. Sau đó, tài khoản Tiktok của quán ốc này thừa nhận khâu vệ sinh của quán thực sự có vấn đề và đăng tải một tâm thư dài gửi đến những thực khách ghé thăm quán thời gian qua.

"Bây giờ có thanh minh hay nói cái gì thì cũng chả giải quyết được vấn đề gì cả. Em cũng xin nhận hết sự chỉ trích cũng như góp ý của mọi người”, chủ quán ốc gửi lời xin lỗi.

ha-linh-3-1676970223.png
 

Chủ quán cũng đưa ra hướng giải quyết để có thể khắc phục được vấn đề tồn đọng sẽ tạm đóng cửa quán để khắc phục 100% vấn đề vệ sinh, rồi sau đó sẽ xây dựng quy trình đào tạo lại nhân viên để phục vụ khách hàng tốt hơn. Cuối cùng là nâng cấp hết cơ sở vật chất của quán.

ha-linh-4-1676970222.jpeg
 
ha-linh-9-1676970325.jpeg
 

Hành động kịp thời nhận lỗi và sửa sai của quán nhận được sự phản hồi tích cực từ nhiều người. Bên cạnh đó, chủ quán ốc cũng gửi lời xin lỗi đến những thực khách đã đến và có những trải nghiệm không tốt tại quán.

Chủ quán ốc cũng chia sẻ đoạn tin nhắn, tiết lộ đã nhắn tin riêng cho Hà Linh để xin lỗi cô về những trải nghiệm không hay khi ghét quán.

ha-linh-5-1676970222.png
 
ha-linh-6-1676970222.png
 

Võ Hà Linh cũng để lại bình luận khi thấy quán có thay đổi tích cực: “Cảm ơn bạn đã lắng nghe ý kiến khách hàng. Mong nhà hàng sẽ ngày càng phát triển. Hy vọng có dịp được ghé Huế và tiếp tục ủng hộ Ô.T”.

 

Phản ứng của Chí Trung khi khán giả so sánh vợ mới và vợ cũ

Nghệ sĩ Chí Trung không ngần ngại đáp trả bình luận kém duyên của cư dân mạng về chuyện tình cảm của mình.