Giải trí

Bất ngờ với cuộc sống hiện tại của Siu Black sau thời gian ‘vỡ nợ’

Bất ngờ với cuộc sống hiện tại của Siu Black sau thời gian ‘vỡ nợ’

Siu Black là cái tên quen thuộc với người hâm mộ âm nhạc Việt. Cô sở hữu giọng ca mạnh mẽ, mang hởi thở của mảnh đất Tây Nguyên. Đang trên đỉnh cao sự nghiệp, Siu Black bất ngờ rơi vào hoàn cảnh khó khăn, nợ nần chồng chất và sau đó là “biến mất” khỏi showbiz gần 6 năm.

siu-10-1676783382.jpg
 

Sau khi trải qua biến cố, cuộc sống của “họa mi núi rừng” cũng có rất nhiều sự thay đổi. Trong một chia sẻ giữa tháng 2 trên VnExpress, Cô cho biết cuộc sống ở Kon Tum của mình chỉ xoay quanh nuôi lợn, trồng rau và chăm sóc các cháu. Tuy rằng bận rộn công việc đời thường nhưng nữ ca sĩ lại tìm thấy niềm hạnh phúc an yên bên gia đình.

siu-5-1676783382.png
 

Về cô và chồng, sau khi tái hợp sau 10 năm ly hôn, cả hai tiếp tục cùng nhau xây dựng kinh tế. Mỗi ngày, cả hai thức dậy lúc 4h sáng để chuẩn bị nấu cám heo. Dù bị bệnh xương khớp, gây ảnh hưởng đến hoạt động thường ngày nhưng nữ ca sĩ vẫn phụ hái rau, còn những việc nặng nhọc hơn đều có chồng phụ giúp. Ngoài ra, gia đình cô còn làm nước mắm thủ công để mang đi bán, trang trải chi phí cuộc sống.

siu-1-1676783382.jpg

Dù rời xa showbiz khá lâu, nhưng Siu Black vẫn đều luyện thanh vào mỗi buổi sáng. Đây cũng chính là động lực để cô có thêm niềm vui, động lực trong cuộc sống. Bên cạnh đó cũng là cách mà cô có thể kết nối với khán giả gần xa.

siu-4-1676783382.jpg
 

Siu Black còn làm vlog để kiếm thêm tiền. Hiện kênh có khoảng 30 nghìn lượt xem, đa phần chỉ là những chia sẻ của cô về cuộc sống hằng ngày. Ngoài được khán giả yêu mến, niềm an ủi của nữ ca sĩ là con cái chăm chỉ lao động và biết quan tâm đến mẹ. Mỗi lần Siu Black lên rẫy, con trai đều nói: "Mẹ bị đau khớp, không nên đi nhiều, ngồi nghỉ cho đỡ mệt. Tôi không mong ước gì ngoài sức khỏe tốt, có sức khỏe là có tất cả".

siu-6-1676783382.jpg
 

Đến nay, cuộc sống của “họa mi núi rừng” đã bước sang trang mới. Cô đã có cho mình một cơ ngơi khang trang và cuộc sống yên bình bên người nhân.

siu-1676783382.jpg
 

Từ khi về quê, Siu Black trở nên vui tươi, nụ cười luôn nở trên môi. Dù vậy, qua bao nhiêu năm, cô vẫn giữ cho mình tính cách giản dị. mộc mạc của một người con Tây Nguyên.

 

Cuộc sống hiện tại của Lâm Khánh Chi sau phẫu thuật giọng, tiết lộ mối quan hệ với chồng cũ

Lâm Khánh Chi tiết lộ lí do phẫu thuật giọng nói, lần đầu chia sẻ về khả năng tái hợp với chồng cũ Phi Hùng sau đổ vỡ hôn nhân.