Giải trí

Cuộc sống hiện tại của Lâm Khánh Chi sau phẫu thuật giọng, tiết lộ mối quan hệ với chồng cũ

Cuộc sống hiện tại của Lâm Khánh Chi sau phẫu thuật giọng, tiết lộ mối quan hệ với chồng cũ

Lâm Khánh Chi từng gây chú ý khi tiết lộ chi đến gần 2 tỷ đồng “trùng tu nhan sắc” cũng như phẫu thuật thanh quản để có giọng nói nữ tính hơn. Trong cuộc gặp gớ mới đây với Thanh Niên, nữ ca sĩ cũng có những chia sẻ về cuộc sống cá nhân của mình.

lam-khanh-chi-1-1676780994.jpeg
 

Về tình hình sức khỏe hiện tại, Lâm Khánh Chi cho biết cô phải trải qua 6-12 tháng để hồi phục hoàn toàn: “Tôi đang trong quá trình hồi phục nên giọng rất yếu, dễ bị viêm họng”.

Người đẹp chuyển giới cho biết trong khoảng thời gian qua, cô hạn chế hoạt động nghệ thuật cũng như không kinh doanh, livestream bán hàng. Thay vào đó, Lâm Khánh Chi tập trung nghỉ ngơi để sức khỏe được hồi phục. Nữ ca sĩ nói thêm: “Khi tôi nói chuyện bên ngoài thì được, nhưng trên live bán hàng thì phải dùng lực, nếu không người ta nghe không rõ. Với lại tôi không có sức để nói nhiều nên phải nghỉ ngơi thêm thời gian nữa thì mới làm việc lại”.

lam-khanh-chi-1676780994.png
 

Cô cho biết vì phẫu thuật làm ảnh hưởng đến công việc kinh doanh khá nhiều. Lâm Khánh Chi tiết lộ đã phải tốn khoảng 200 triệu đồng để lo cho cửa hàng. Nhưng tình trạng này lại kéo dài đến 6 tháng khiến con số sửa chữa lên tới 1 tỷ đồng.

Về lí do quyết định phẫu thuật dây thanh quản, Lâm Khánh Chi quan niệm “cái gì cũng có sự đánh đối” và việc thay đổi giọng nói là sự đánh đổi xứng đáng. Tuy nhiên, cô cũng không ngờ rằng để phục hồi cần mất thời gian khá lâu. “Tôi xác định nếu có được giọng nói như mình mong muốn mà phải đánh đổi với việc mình không hát được, thì tôi cũng chấp nhận. Còn nếu vừa nói giọng ngọt ngào, vừa hát được thì tôi hoàn hảo cả đôi đường”, nữ ca sĩ chia sẻ.

lam-khanh-chi-5-1676780994.jpg
 

Bên cạnh đó, Lâm Khánh Chi cũng thẳng thắn chia sẻ về chồng cũ/ Nói về việc đăng ảnh cũ bên Phi Hùng, cô cho hay: “Ngay ngày đó, tôi có một kỷ niệm ùa về. Đó là cảm xúc của tôi. Nếu như có cơ hội quay lại, tôi vẫn sẽ làm, bởi dù sao cũng là vợ chồng. Những chuyện trước đây đã qua lâu rồi”.

lam-khanh-chi-3-1676780995.png
 

Nữ ca sĩ cũng cho biết qua thời gian cô và Phi Hùng đã dần hiểu nhau hơn. Lâm Khánh Chi khẳng định nếu cơ hội trở thì vẫn ổn.

“Nhưng có trở lại với nhau hay không là tùy duyên. Ngay ngày Valentine, cảm xúc khiến tôi đăng bài như vậy. Hiện tại con là do tôi chăm. Bé ở với tôi 6 tháng rồi. Con còn nhỏ nên tôi cố gắng cho bé đi học thôi”, cô tâm sự thêm.

 

Vụ nữ sinh lớp 5 sinh con trai 3,2 kg ở Phú Thọ: Bố cô gái chính thức lên tiếng

Người bố của nữ sinh lớp 5 vừa sinh con trai 3,2 kg ở Phú Thọ chính thức lên tiếng.