Thủ thuật công nghệ

Hướng dẫn kiểm tra màn hình iPhone còn ‘zin’ hay không thông qua iOS 15 cực đơn giản

 Hướng dẫn kiểm tra màn hình iPhone còn ‘zin’ hay không thông qua iOS 15 cực đơn giản

Apple vừa ra mắt phiên bản hệ điều hành iOS 15 với rất nhiều tính năng thú vị. Và chắc chắn rằng trong số chúng ta còn rất nhiều người chưa khám phá hết các tính năng hay ho đó. Hôm nay mình chia sẻ cho các bạn cách kiểm tra màn hình iPhone đã bị thay hay chưa, liệu nó còn nguyên zin hay không thông qua iOS 15.

Để kiểm tra iPhone của mình đã bị thay màn hình hay chưa bạn thực hiện theo hướng dẫn dưới đây.

Đầu tiên phải đảm bảo iPhone của bạn đã được cập nhật lên iOS 15. Nếu thiết bị của bạn chưa được cập nhật lên iOS 15 thì hãy cập nhật ngay đi nhé.

Bước 1: Bạn vào Cài đặt -> Cài đặt chung -> Cập nhật phần mềm.

Bước 2: Sau khi cập nhật lên iOS 15 xong bạn vào Cài đặt -> Cài đặt chung -> Giới thiệu.

Ở phía dưới mục Gói bảo hành, nếu xuất hiện thông tin “Thông báo quan trọng về màn hình” với nội dung “Không thể xác minh rằng iPhone này có màn hình Apple chính hãng” thì nhiều khả năng màn hình iPhone của bạn đã bị thay thế, sửa chữa rồi.

Trong trường hợp ở phần Gói bảo hành đó không xuất có thông báo trên thì xin chúc mừng bạn, màn hình iPhone của bạn vẫn còn nguyên zin.

Tính năng này cũng khá hữu ích cho những ai mua máy cũ phải không nào. Qua đó chúng ta có thể kiểm tra xem máy đó còn nguyên zin hay không mà không cần tháo máy phức tạp hay nhờ thợ sửa chữa chuyên nghiệp kiểm tra.

Nếu các bạn thấy tính năng này hữu ích thì hãy like và share cho bạn bè cùng biết nhé.

 

Thủ thuật chỉ làm được khi bạn đã lên iOS 15

(Techz.vn) Ở bài viết trước, mình đã có hướng dẫn cách sử dụng tính năng Extension trên Safari, một tính năng mới của iOS 15. Và đây sẽ cách để mọi người có thể xem youtube màn hình nhỏ trên phiên bản iOS 15.

Tag:

ios 15

iPhone