Giải trí

Clip MONO diễn nét 'say' thời cấp 3 gây bão mạng, nhan sắc cùng tính cách gây chú ý

 Clip MONO diễn nét 'say' thời cấp 3 gây bão mạng, nhan sắc cùng tính cách gây chú ý

Có thể thấy, trong năm 2022,  MONO - em trai Sơn Tùng là 1 nam ca sĩ bùng nổ nhất nhì showbiz khi đã gây được tiếng vang lớn sau khi  debut và ra mắt sản phẩm âm nhạc mang đậm phong cách cá nhân.  m nhạc mới lạ, bắt tai cùng vẻ ngoài và phong cách trình diễn thu hút đã khiến MONO tạo ra một cơn sốt với giới trẻ. Ra mắt chưa đầy nửa năm, nhưng chàng ca sĩ này đã sở hữu lượng fan lớn và 1 bước trở thành ngôi sao lớn. 

Sức nóng tên tuổi MONO lớn đến nỗi những hình ảnh, thông tin xung quanh cuộc sống của chàng ca sĩ này đều được chú ý.

Mới đây,  em trai Sơn Tùng tiếp tục gây bão mạng khi đoạn clip anh chàng diễn kịch ở thời cấp 3 được lan truyền. Theo đó, Mono đã đóng vai một chàng thanh niên ‘say trà sữa’ và đòi tỏ tình với 1 cô gái mà mình yêu thầm. Nét diễn hồn nhiên, hài hước và đầy thu hu hút của Mono khiến khán giả bật cười và làm nhiều cư dân mạng bất ngờ về độ dễ thương của anh chàng này lúc còn học cấp 3.

Nhiều người thậm chí còn nhận xét, Mono có ngoại hình và sự hài hước giống như nhân vật ‘Quyết đại ca’ trong loạt sitcom 5s online. Ai nấy cũng thế hiện sự thích thú khi cho rằng MONO sở hữu tính cách vô cùng đáng yêu và ‘lầy lội’:

"Ông Mono cốt hài rồi chỉ là không đc bung thôi!"

"Thời này nhìn bé Hoàng giống quyết đại ca nhỉ!"

"Chồng em hồi đó hài dữ vậy sao!"

"Đam mê diễn viên dòng đời xô đẩy làm ca sĩ!"

 

Con gái chưa tổ chức đám cưới, Lê Giang đã nôn nóng muốn có cháu ngoại để bồng bế

Lê Lộc và Tuấn Dũng dù chưa kết hôn nhưng đã bị Lê Giang 'đặt chỉ tiêu' sinh em bé trong năm nay.