Giải trí

Được bà Hằng thưởng 1 tỷ, 'thám tử mạng' tung clip chứng minh, có hành động khiến antifan 'câm nín'

Được bà Hằng thưởng 1 tỷ, 'thám tử mạng' tung clip chứng minh, có hành động khiến antifan 'câm nín'

Vụ việc bà Nguyễn Phương Hằng tố cáo ông Võ Hoàng Yên lừa đảo đồng thời chỉ trích hàng loạt nghệ sĩ như Hoài Linh, Hồng Vân, Lư Hoàng Gia Bảo… đã nhận về sự quan tâm lớn của khán giả.

Trong khi nhiều người ủng hộ hành động dũng cảm của vợ ông Dũng Lò Vôi thì cũng không có ít antifan dùng cách bôi nhọ hình ảnh của bà Hằng.

Tài khoản liên tục bôi nhọ bà Hằng

Vào chiều ngày 16/4 bà Nguyễn Phương Hằng đã thông báo treo thưởng 1 tỷ đồng cho ai tìm ra được danh tính một tài khoản có tên V.T (tài khoản liên tục đăng những bài kích động làm xấu hình ảnh của bà Hằng).

Ngay lập tức đã có một nhân vật tìm được danh tính của tài khoản V.T và đã cung cấp thông tin này cho bà Hằng. Ngay trong ngày 19/5, bà Hằng đã livestream và tiết lộ thông tin về người đứng sau nick Facebook V.T. Theo đó, đây là một nam bảo vệ đang làm việc tại quận 2, TP. Thủ Đức.

Sau khi bà Hằng tìm ra danh tính của V.T nhờ ‘thám tử mạng’, nhiều antifan vẫn thắc mắc rằng liệu bà Hằng đã thưởng 1 tỷ cho người tìm ra danh tính của V.T hay chưa.

Nhiều antifan thắc mắc liệu bà Hằng có trao thưởng như lời nói

Không để danh tiếng của bà Hằng bị ảnh hưởng, ‘thám tử mạng’ tìm ra danh tính V.T đã đăng tải bằng chứng bà Hằng đã chuyển tiền thưởng cho mình. Điều đáng nói là anh đã đề nghị chỉ nhận 500 triệu và chuyển lại 500 triệu để làm từ thiện như một cách ủng hộ hành động của bà Hằng.

‘Thám tử mạng’ có tài khoản N.H.K đã đăng tải bằng chứng nhận được 500 triệu của bà Hằng (sau gì trừ 500 triệu anh đã gửi lại để làm từ thiện) cùng với lời cảm ơn tới và chủ Đại Nam:

“Chị Hằng chơi rất nét nha, 1 tỷ nhưng e lấy 1/2. 1/2 em gửi lại để chị làm từ thiện. Cám ơn chị rất nhiều nha, đừng tin mấy con sít sung nói nha mọi người . Mắc cười quá người trong cuộc không ý kiến có mấy con chúa hò nó hò dùm

Nét quá nét , tivi LED SONY cũng ko nét bằng.”

Để khiến antifan ‘câm nín’, tài khoản này thậm chí còn đăng tải clip quay màn hình giao dịch chứng mình anh đã nhận được tiền của bà Hằng.

Điều này cho thấy bà Nguyễn Phương Hằng là người 'đã nói là làm' và đã giữa lời hứa chuyển tiền thưởng cho người tìm ra danh tính 'Vô Thường'. Đáng nói, hành động gửi lại 500 triệu để làm từ thiện của 'thám tử mạng' nói trên cũng rất đáng nể phục và một phần nào cho thấy sức mạnh ủng hộ bà Hằng đang rất lớn.

Thông tin tố cáo về nhân vật có tài khoản V.T được đưa ra từ phía bà Hằng, trong khi đó phía chính chủ vẫn chưa lên tiếng về vụ việc này

 

Sau Thúy Ngân, bạn thân Trấn Thành bàng hoàng báo tin dữ, khiến cả showbiz xót xa chia buồn

(Techz.vn) Sự ra đi của NTK Nhật Dũng khi tuổi đời còn quá trẻ khiến hoa hậu Thu Hoài cùng nhiều nghệ sĩ vô cùng đau xót.