Giải trí

Yoo Ah In phủ nhận là nghệ sĩ gián tiếp gây ra thảm kịch ở Itaewon

Yoo Ah In phủ nhận là nghệ sĩ gián tiếp gây ra thảm kịch ở Itaewon

Những ngày qua, không chỉ dư luận Hàn Quốc mà cả quốc tế bàng hoàng khi Hàn Quốc xảy ra thảm kịch giẫm đạp gây thương vong lớn ở Itaewon vào đêm Halloween 29/10. Giới chức Hàn Quốc cho biết hiện số thương vong đã lên tới 154 người.

Nguyên nhân gây ra thảm kịch vẫn đang được điều tra làm rõ, thế nhưng một trong số những lí do được kể đến khiến đám đông chen chúc, giẫm đạp nhau như vậy là do có sự xuất hiện của một nghệ sĩ nổi tiếng. Dư luận cũng liệt kê ra hàng loạt các tên nghệ sĩ, trong đó cả nam tài tử Yoo Ah In.

Ngay lập tức, công ty quản lý của anh cũng lên tiếng phủ nhận. Qua đó vào ngày xảy ra vụ việc, Yoo Ah In có lịch trình bay ra nước ngoài, hoàn toàn không có chuyện gián tiếp gây ra thảm kịch tại Itaewon.

Cảnh sát Hàn Quốc cho biết sẽ nghiêm minh với những cá nhân có hành vi xúc phạm, phỉ bán các nạn nhân trong thảm kịch hoặc tung tin đồn thất thiết gây hoang mang dư luận.

Theo diễn biến mới nhất, Hàn Quốc đã chỉ định một tuần quốc tang bắt đầu từ ngày 30/10 kéo dài đến hết ngày 5/11, yêu cầu các doanh nghiệp và chính quyền địa phương hủy bỏ các lễ hội, sự kiện và lễ diễu hành Halloween.

 

Nam diễn viên Hàn thoát nạn, kể lại thảm kịch giẫm đạp ở Itaewon

(Techz.vn) Nam diễn viên xứ Hàn và bạn gái kể lại giây phút ‘sinh tử’ tại thảm kịch Itaewon.