Xe máy

Yamaha XMAX 300 hoàn toàn mới trình làng, thiết kế làm lu mờ Honda SH

Yamaha XMAX 300 hoàn toàn mới trình làng, thiết kế làm lu mờ Honda SH

Mẫu xe Yamaha XMAX 300 2023 hoàn toàn mới đã chính thức được trình làng tại thị trường châu Âu sau thời gian dài chờ đợi. Mẫu xe tay ga này không chỉ sở hữu một thiết kế mới mẻ, hầm hố hơn cả Honda SH mà còn đi kèm với các tính năng ấn tượng.

Yamaha XMAX 300 hoàn toàn mới trình làng, thiết kế làm lu mờ Honda SH ảnh 1

Về thiết kế, Yamaha XMAX 300 hoàn toàn mới có khá nhiều thay đổi. Mẫu xe tay ga này có thiết kế đèn pha LED hình chữ X theo tên gọi của dòng xe, cùng với đó là đèn LED DRL trên thân xe. Yamaha XMAX 300 2023 có một đường kẻ mang lại cảm giác thể thao hơn trước. Mẫu xe tay ga của Yamaha sở hữu yên xe dày hơn, mang lại sự thoải mái cho cả người lái và hành khách phía sau.

Sự thay đổi tiếp theo có thể kể tới là đèn xi nhan trước đây được đặt lệch sang 2 bên nhiều hơn, đem tới cho chiếc xe vẻ hiện đại hơn. Trong khi đó, đèn hậu được bố trí nghiêng về phía sau. Tất cả các chi tiết đều duy trì thiết kế đặc trưng của gia đình XMAX mang phong cách Châu Âu và trông thể thao hơn.

Yamaha XMAX 300 hoàn toàn mới trình làng, thiết kế làm lu mờ Honda SH ảnh 2

Yamaha XMAX 300 2023 mới có hệ thống đèn LED xung quanh xe, ghi đông và kính chắn gió phía trước có thể điều chỉnh. Bảng đồng hồ đã được nâng cấp lên một màn hình mới. XMAX 300 mới sẽ được chia thành hai phiên bản. Trong đó, phiên bản tiêu chuẩn sẽ có màn hình LCD toàn phần và phiên bản TechMax hàng đầu sẽ đi kèm với màn hình hiển thị TFT tích hợp hệ thống định vị từ Garmin, có thể kết nối với ứng dụng Myride và ứng dụng Garmin StreetCross. Ngoài ra, mẫu xe tay ga này còn đi kèm các tính năng như hệ thống kiểm soát độ bám đường để ngăn bánh xe quay tự do, hệ thống chìa khóa thông minh từ xa, hệ thống phanh ABS trước sau…

Yamaha XMAX 300 hoàn toàn mới trình làng, thiết kế làm lu mờ Honda SH ảnh 3

Về sức mạnh, Yamaha XMAX 300 2023 sử dụng động cơ SOHC dung tích 292 cc, 1 xi-lanh, 4 van, 4 thì, làm mát bằng dung dịch 292cc cung cấp công suất tối đa 28 mã lực tại 7.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 29 Nm tại 5.750 vòng/phút nhờ hộp số tự động.

 

‘Đàn em’ giá rẻ của Toyota Corolla Cross về đại lý, quyết đấu Hyundai Creta

(Techz.vn) Mẫu xe ‘đàn em’ của Toyota Corolla Cross có giá khởi điểm 313 triệu đồng đã bắt đầu được đưa tới các đại lý, sẵn sàng lật đổ Hyundai Creta và Kia Seltos.