Xe máy

Royal Enfield Scrambler 650cc lần đầu tiên được thử nghiệm

Royal Enfield Scrambler 650cc lần đầu tiên được thử nghiệm

Royal Enfield đang phát triển một loạt mẫu xe mô tô 650cc mới cho thị trường Ấn Độ cũng như toàn cầu. Mẫu xe Royal Enfield Scrambler 650cc mới của hãng cũng đã được phát hiện thử nghiệm lần đầu tiên tại Ấn Độ. RE đã thực hiện một số thay đổi đối với thân xe. Tuy nhiên, cấu trúc cơ bản vẫn được giữ nguyên.

Royal Enfield Scrambler với động cơ song song 648cc gần đây đã được bắt gặp thử nghiệm tại Anh. Chiếc xe thử nghiệm được bắt gặp ở Ấn Độ có một vài điểm khác biệt đáng chú ý so với bản thử nghiệm tại Anh. Cụ thể, chiếc xe mô tô lần này có bảng điều khiển bên hình tam giác lộn ngược thông thường, trông tương tự như chiếc Interceptor 650.

Royal Enfield Scrambler 650cc lần đầu tiên được thử nghiệm ảnh 1

Royal Enfield Scrambler 650cc có một tấm kính chắn gió nhỏ phía trước để chắn gió. Trang bị này có thể được cung cấp như một phụ kiện. Mặt trước của đèn có một phần được sơn màu đỏ, điều này cho thấy RE có thể cung cấp đèn phụ như một phần trong danh mục phụ kiện chính thức của mẫu xe Scrambler 650cc mới.

Ngoại trừ hai thay đổi lớn này, phần còn lại của xe hầu như không thay đổi. Chiếc mô tô có hệ thống ống xả 2 trong 1, đây là hệ thống đầu tiên dành cho dòng sản phẩm RE’s 650. RE Scrambler 650cc sử dụng bộ la-zăng hợp kim 5 chấu với bánh trước có vẻ lớn hơn bánh sau. Mẫu mô tô này sẽ đi kèm với phuộc trước lộn ngược theo tiêu chuẩn.

Royal Enfield Scrambler 650cc lần đầu tiên được thử nghiệm ảnh 2

Scrambler mới sẽ được trang bị động cơ xi-lanh đôi 650cc, sản sinh công suất tối đa 47 mã lực và mô-men xoắn cực đại 52 Nm. Royal Enfield dự kiến ​​sẽ điều chỉnh động cơ này để phù hợp với nhu cầu của một chiếc mô tô cruiser. Về hệ thống phanh, xe sẽ có phanh đĩa ở cả bánh trước và sau cùng với ABS kênh đôi là tiêu chuẩn. Mẫu xe Royal Enfield Scrambler 650cc mới sẽ có bảng điều khiển công cụ bán kỹ thuật số, ly hợp trượt với hỗ trợ và hệ thống định vị Tripper.

 

Tin xe hot 25/10: Địch thủ của Hyundai Creta về đại lý, đe doạ Kia Seltos

(Techz.vn) Cập nhật tin xe hot nhất ngày 25/10: Đối thủ châu Âu của Hyundai Creta đã về đại lý, sẵn sàng đè bẹp Kia Seltos; ‘Anh em sinh đôi’ của Hyundai Accent lộ diện, chuẩn bị đại chiến Honda City…