Ô tô

Honda nhá hàng Accord 2023 hoàn toàn mới, chuẩn bị lật đổ Toyota Camry

Honda nhá hàng Accord 2023 hoàn toàn mới, chuẩn bị lật đổ Toyota Camry

Honda mới đây đã tiết lộ những hình ảnh teaser chính thức của mẫu sedan Honda Accord thế hệ thứ 11. Mẫu xe này đã được xác nhận là có công nghệ hybrid cải tiến. Honda hứa hẹn sẽ mang lại sự sôi động trong phân khúc sedan cao cấp với mẫu xe Accord mới đồng thời khẳng định đây là một mẫu xe thể thao, hiện đại, thông minh và tiện nghi. Đúng như những gì thương hiệu đã tuyên bố, một triết lý phong cách ấn tượng được tiết lộ trong đoạn giới thiệu Honda Accord mới, khiến cho Toyota Camry không thể không lo lắng.

Honda nhá hàng Accord 2023 hoàn toàn mới, chuẩn bị lật đổ Toyota Camry ảnh 1
Honda Accord 2023 hoàn toàn mới sẽ gây sóng gió cho Toyota Camry, Kia K5 và Mazda6

Điểm nổi bật khi nhìn vào ngoại thất của Honda Accord 2023 là lưới tản nhiệt phía trước hình lục giác mới tích hợp đèn LED chiếu sáng ban ngày, nắp ca-pô cơ bắp đảm bảo một đường rộng khi nhìn từ phía trước và được đặt lùi xuống thấp hơn để có tầm nhìn tốt hơn cho tài xế, đèn pha sắc nét hơn kéo dài vào lưới tản nhiệt.

Hình ảnh teaser về nội thất của Honda Accord 2023 cho thấy sự hiện diện của hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 12,3 inch nằm ngang và cụm đồng hồ cũng đã được sửa đổi. Teaser cũng tiết lộ phía sau của mẫu sedan cạnh tranh với Toyota Camry có đèn hậu LED mảnh hơn được nối với nhau bằng dải đèn LED mỏng với huy hiệu Honda đặt ở giữa.

Honda nhá hàng Accord 2023 hoàn toàn mới, chuẩn bị lật đổ Toyota Camry ảnh 2

Cánh lướt gió tích hợp có huy hiệu Accord và chúng ta cũng có thể thấy huy hiệu hybrid ở phía bên phải. Mẫu sedan Honda Accord được biết đến là mẫu xe có tổng thể gọn gàng và phiên bản sắp ra mắt sẽ nâng tầm thiết kế của xe theo cách hấp dẫn hơn với nhiều thay đổi có ảnh hưởng hơn.

Về mặt hiệu suất, Honda cho biết họ sẽ có một hệ thống truyền động hybrid cho Honda Accord. Nội thất của mẫu xe cạnh tranh với Toyota Camry sẽ ít sử dụng các nút vật lý hơn và chuyển sang điều khiển bàng cảm ứng.

Honda nhá hàng Accord 2023 hoàn toàn mới, chuẩn bị lật đổ Toyota Camry ảnh 3

Honda Accord 2023 sẽ ra mắt thế giới vào tháng tới, mẫu xe này được kỳ vọng sẽ tạo ra áp lực lớn cho Toyota Camry, Mazda6 và Kia K5.

 

‘Đàn em’ giá rẻ của Toyota Corolla Cross về đại lý, quyết đấu Hyundai Creta

(Techz.vn) Mẫu xe ‘đàn em’ của Toyota Corolla Cross có giá khởi điểm 313 triệu đồng đã bắt đầu được đưa tới các đại lý, sẵn sàng lật đổ Hyundai Creta và Kia Seltos.