Ô tô

‘Đàn em’ giá rẻ của Toyota Corolla Cross về đại lý, quyết đấu Hyundai Creta

‘Đàn em’ giá rẻ của Toyota Corolla Cross về đại lý, quyết đấu Hyundai Creta

Mẫu xe “đàn em” của Toyota Corolla Cross là Toyota Urban Cruiser Hyryder đã được ra mắt tại Ấn Độ vào tháng 9/2022. Với giá khởi điểm là 10,48 lakh Rs (khoảng 313 triệu đồng tiền Việt) mẫu xe này được kỳ vọng sẽ cạnh tranh sòng phẳng với Hyundai Creta và Kia Seltos. Việc giao hàng đã bắt đầu ngay sau đó và hiện các biến thể cơ sở của Toyota Urban Cruiser Hyryder đã bắt đầucập bến các đại lý địa phương.

Toyota Urban Cruiser Hyryder - đàn em của Toyota Corolla Cross đã về đại lý, sẵn sàng quyết chiến Hyundai Creta và Kia Seltos

Toyota Urban Cruiser Hyryder mới có lưới tản nhiệt màu đen bóng, đèn pha chiếu halogen, đèn LED DRL, gương chiếu hậu, cột A và tay nắm cửa cùng màu thân xe, bánh xe thép, đèn hậu LED, ốp thân xe, miếng đệm bằng nhôm chải trên nắp cốp, tấm trượt giả màu tương phản, ăng-ten dạng vây cá mập và cánh lướt gió tích hợp với đèn dừng gắn trên cao. Mẫu SUV “đàn em” của Toyota Corolla Cross cũng không có lớp hoàn thiện bằng sợi carbon giả cho lưới tản nhiệt, đèn pha LED, viền crôm cho đèn pha, gương chiếu hậu và trụ màu đen, la-zăng hợp kim hai tông màu 17 inch, đường ray trên nóc và dải crôm giữa đèn hậu.

Bên trong, biến thể cơ sở của Toyota Urban Cruiser Hyryder được trang bị vô-lăng ba chấu, cụm đồng hồ kỹ thuật số-analog, điều hoà tự động, túi khí kép, ABS với EBD, cảm biến đỗ xe phía sau, vào cửa không cần chìa khóa, khởi động-dừng động cơ bằng nút bấm, cửa sổ chỉnh điện, hệ thống cân bằng điện tử VSC, khởi hành ngang dốc HHC, chủ đề nội thất màu đen, hai loa, lỗ thông hơi điều hoà cho hàng ghế phía sau, bệ tỳ tay trượt phía trước với hộc chứa đồ, tay lái có thể điều chỉnh độ nghiêng và ghế lái có thể điều chỉnh độ cao. Danh sách trang bị ấn tượng này giúp cho “đàn em” của Toyota Corolla Cross không bị lép vế trước Hyundai Creta hay Kia Seltos.

Trên bản cơ sở này, mẫu xe đàn em của Toyota Corolla Cross không có các tính năng như cửa sổ trời toàn cảnh, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 9 inch hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto, màn hình hiển thị thông tin trên kính lái (HUD), lẫy chuyển số, các chế độ lái, ghế trước thông gió, gương chiếu hậu tự động gập, hệ thống giám sát áp suất lốp TPMS, gương chiếu hậu bên trong tự động làm mờ, chủ đề nội thất màu đen và nâu, ánh sáng xung quanh, điều khiển hành trình, bộ sạc không dây và Toyota i-Connect.

 

Tin xe trưa 21/10: Toyota thêm phiên bản mới cho kình địch của Honda CR-V

(Techz.vn) Cập nhật tin xe hot nhất trưa ngày 21/10: Toyota bổ sung phiên bản mới cho kình địch của Honda CR-V, thiết kế cực đẹp; Kia Sorento ‘đứng ngồi không yên’ vì Hyundai Santa Fe 2023 dần lộ diện…