Ô tô

Đối thủ châu Âu của Hyundai Creta đã về đại lý, sẵn sàng đè bẹp Kia Seltos

Đối thủ châu Âu của Hyundai Creta đã về đại lý, sẵn sàng đè bẹp Kia Seltos

Skoda Auto India đang chuẩn bị tung ra một phiên bản đặc biệt của mẫu SUV Kushaq SUV có thể được tung ra trong những tuần tới. Phiên bản mới có tên gọi Kushaq Anniversary Edition hiện đã được phát hiện tại một đại lý của hãng xe Séc tại Ấn Độ, sẵn sàng cho ngày “xuất trận” đấu Hyundai Creta và Kia Seltos.

Đối thủ châu Âu của Hyundai Creta đã về đại lý, sẵn sàng đè bẹp Kia Seltos ảnh 1
Skoda Kushaq phiên bản đặc biệt đã có mặt tại đại lý, chuẩn bị quyết đấu Hyundai Creta và Kia Seltos

Như đã thấy trong hình ảnh, Skoda Kushaq Anniversary Edition được mạ crôm trên lưới tản nhiệt, tấm ốp và tay nắm cửa. Ngoài ra, trên phiên bản mới này, mẫu xe đối thủ của Hyundai Creta và Kia Seltos còn có đề can đặc biệt được đặt trên các trụ C.

Đối thủ châu Âu của Hyundai Creta đã về đại lý, sẵn sàng đè bẹp Kia Seltos ảnh 2

Bên trong cabin, Skoda Kushaq Anniversary Edition có chủ đề nội thất màu đen và xám, vô lăng hai chấu với đường chỉ ‘Anniversary Edition’. Gối tựa đầu cũng có khâu dòng chữ ‘Anniversary Edition’.

Đối thủ châu Âu của Hyundai Creta đã về đại lý, sẵn sàng đè bẹp Kia Seltos ảnh 3

Truyền thông Ấn Độ hy vọng Skoda Kushaq Anniversary Edition sẽ dựa trên biến thể Style và do đó có thể được trang bị cửa sổ trời chỉnh điện, đèn pha LED, bánh xe hợp kim 17 inch, đường ray trên nóc xe màu bạc, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng...

Đối thủ châu Âu của Hyundai Creta đã về đại lý, sẵn sàng đè bẹp Kia Seltos ảnh 4

Skoda Kushaq Anniversary Edition có thể sẽ được cung cấp với các hệ truyền động 1.0L và 1.5L kết hợp hộp số sàn và hộp số tự động. Phiên bản đặc biệt của mẫu xe cạnh tranh với Hyundai Creta và Kia Seltos có thể có giá cao hơn 20.000-30.000 Rupee (khoảng 6-9 triệu đồng) so với biến thể tiêu chuẩn.

 

Honda HR-V mới ra mắt với giá 675 triệu đồng, so kè Toyota Corolla Cross

(Techz.vn) Honda HR-V mới có một mức giá đủ hấp dẫn để có thể chạy đua doanh số với Toyota Corolla Cross và Kia Seltos.