Giải trí

Xứng danh Nữ hoàng nội y, Ngọc Trinh diện bikini khoe thân hình chuẩn mẫu

Xứng danh Nữ hoàng nội y, Ngọc Trinh diện bikini khoe thân hình chuẩn mẫu

Mới đây trên tài khoản cá nhân Facebook, Ngọc Trinh đã đăng tải loạt ảnh mới cực nóng bỏng ghi lại trọn bộ outfit chặt chém của cô nàng. Theo đó Ngọc Trinh đã có buổi đi chơi cùng ekip và những người bạn thân, trong đó có cô bạn thân Diệu Nhi. Tuy nhiên mọi sự chú ý lại đổ dồn vào bộ bikini mà Ngọc  Trinh đang mặc trên người.

Theo đó Ngọc Trinh diện bộ đồ bikini nhỏ xíu, triệt để khoe được làn da trắng nõn nà trước ống kính. Bộ đồ cũng được cho là quá sexy khi chỉ đủ che chắn những điểm nhạy cảm trên cơ thể Ngọc Trinh. Tuy nhiên khán giả không còn quá lạ lẫm với phong các ăn mặc hở hang, có cũng như không của cô nàng.

Bên cạnh làn da trắng nõn nà, Ngọc Trinh cũng phô bày được đường cong nóng bỏng với eo thon gọn, hông nở, đôi gò bồng đảo đẫy đà. Dù không có chiều cao nổi bật hay gương mặt V-line nhưng Ngọc Trinh luôn biết cách làm nổi bật bản thân trước ống kính cùng thần thái sang chảnh.

Đây không phải là lần đầu tiên Ngọc Trinh diện những trang phục bikini, hai mảnh hở da thịt như vậy. Trước đó cô nàng từng gây tranh cãi với rất nhiều outfit khoe da thịt phản cảm. Dù đã được góp ý và nhắc nhở nhưng có vẻ như Ngọc Trinh hoàn toàn không quá quan tâm tới những thị phi mà mình vướng phải.

Ngoài làm mẫu, "nữ hoàng nội y" còn lấn sân sang đóng phim, làm Youtube, kinh doanh mỹ phẩm và xây dựng thương hiệu nội y riêng Venus' Secret. Nhờ đó mà chân dài sinh năm 1989 có thu nhập khủng, thoải mái hưởng thụ cuộc sống giàu có, sang chảnh. Ở độ tuổi 33, cô nàng cũng khao khát có được hạnh phúc riêng, tuy nhiên có lẽ duyên chưa tới nên Ngọc Trinh hiện vẫn đang chăm chỉ hoạt động nghệ thuật và củng cố vị trí vững chắc trong showbiz Việt khi mà ngày càng có nhiều hơn những chân dài trẻ trung, giỏi giang, sẵn sàng "thay thế" vị trí "nữ hoàng nội y: của Ngọc Trinh.

Đáng chú trong một đoạn video được cô nàng chia sẻ trên tài khoản Instagram cá nhân, Ngọc Trinh còn vô tình ngã nhào vào lòng một người bên cạnh. Ngọc Trinh vẫn không thể giữ được thăng bằng, suýt té xuống. Ngay lúc này, chàng trai bên cạnh đã vô tư dùng tay... bóp chặt lấy vòng 3 của "nữ hoàng nội y" để đỡ lấy cô nàng.

 

Tin nóng 4/9: Lan Ngọc công khai ‘người yêu’ sau khi lộ clip sống chung; Hari Won nhậu ở lề đường

(Techz.vn) Tin nóng ngày 4/9 nổi bật với các thông tin sau: Sau khi lộ clip sống chung nhà với bạn trai, Lan Ngọc quyết định công khai danh tính ‘người yêu’; Bắt gặp Hari Won nhậu ở lề đường sau khi vắng mặt ở tiệc sinh nhật em gái Trấn Thành; Vợ Hồng Đăng lộ tình trạng thay đổi ngỡ ngàng sau gần 2 tháng chồng về nước, nhận tin kỷ luật....