Giải trí

Thủy Tiên vẫn xuất hiện với thái độ gây bất ngờ bên cạnh Công Vinh

Thủy Tiên vẫn xuất hiện với thái độ gây bất ngờ bên cạnh Công Vinh

Mới đây Thủy Tiên bất ngờ vướng lùm xùm sử dụng bài hát ‘Giấc mơ tuyết trắng’ trong một đêm nhạc phòng trà. Đáng nói ở đây người sở hữu ca khúc này là Nathan Lee, ngay khi có thông tin Thủy Tiên sử dụng bài hát, nam ca sĩ đã dẫn link bài báo và để dòng trạng thái ‘trơ trẽn’.

Sau khi vướng ồn ào sử dụng bài hát không xin phép, phía Thủy Tiên vẫn im lặng và chưa ra thông báo nào trước công chúng. Mới đây cô nàng còn xuất hiện cùng gia đình chồng và em gái công vinh, được biết đây là bữa tiệc sinh nhật sớm của em gái Công Vinh, cả gia đình nhà Thủy Tiên gồm 3 người đều có mặt để chung vui.

Có thể thấy dù không đề xuất gì về việc sử dụng bài hát Giấc mơ tuyết trắng nhưng Thủy Tiên vẫn giữ thái độ ung dung và thản nhiên như chưa có gì xảy ra. Chính thái độ dửng dưng của Thủy Tiên khiến nhiều fan hâm mộ nam ca sĩ Nathan Lee cảm thấy khó chịu.

Từng có thời gian sinh sống và làm việc ở Singapore, nay em gái Công Vinh đã trở về Việt Nam sống. Ngoài công việc, cô có thời gian nhiều hơn bên người thân. Mối quan hệ giữa Khánh Chi và chị dâu Thủy Tiên cũng rất tốt đẹp.

Trước đó em gái Công Vinh từng chia sẻ mối quan hệ với Thủy Tiên trước những tin đồn hai người bất hòa. Cô khẳng định hai người rất thân thiết. Nhận xét về con người chị dâu, hot girl này nói: “Chị Tiên là người ít nói nên ai mới tiếp xúc có thể sẽ thấy chị ấy lạnh lùng nhưng ở nhà thì gần gũi, thoải mái, có thể chia sẻ mọi thứ. Nhìn chị ấy ăn mặc phóng khoáng, nhảy nhót trên sân khấu như vậy nhưng khi về làm vợ, làm mẹ, chị ấy cực kỳ xuất sắc. Bố mẹ và tôi đều rất quý chị ấy. Thay vì nói nhiều, chị ấy luôn thể hiện sự quan tâm dành cho các thành viên trong gia đình bằng hành động”.

 

Tin nóng 4/9: Lan Ngọc công khai ‘người yêu’ sau khi lộ clip sống chung; Hari Won nhậu ở lề đường

(Techz.vn) Tin nóng ngày 4/9 nổi bật với các thông tin sau: Sau khi lộ clip sống chung nhà với bạn trai, Lan Ngọc quyết định công khai danh tính ‘người yêu’; Bắt gặp Hari Won nhậu ở lề đường sau khi vắng mặt ở tiệc sinh nhật em gái Trấn Thành; Vợ Hồng Đăng lộ tình trạng thay đổi ngỡ ngàng sau gần 2 tháng chồng về nước, nhận tin kỷ luật....