Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng đích thân đến nhà thờ tổ 100 tỷ, làm điều không ngờ cho mẹ Hoài Linh, gây sốt CĐM

Đàm Vĩnh Hưng đích thân đến nhà thờ tổ 100 tỷ, làm điều không ngờ cho mẹ Hoài Linh, gây sốt CĐM

Mới đây, trang cá nhân của Dương Triệu Vũ đã khiến dân mạng rần rần khi có sự hội ngộ của nam danh hài Hoài Linh và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trong một khung ảnh.

Theo đó, em trai Hoài Linh đã đăng tải bức ảnh chụp cùng nam danh hài và ‘ông hoàng nhạc Việt’ trong bối cảnh vô cùng gần gũi, ngồi trên chung một chiếc giường. Nam ca sĩ Dương Triệu Vũ cũng tiết lộ lý do có sự tụ họp này: “ Từ Tết đến giờ mẹ chưa được cắt tóc nên nhờ anh Đàm Vĩnh Hưng qua cắt.. thế nên mới có tấm hình này”.

Có lẽ Đàm Vĩnh Hưng đã có cơ hội ‘đoàn tụ’ Hoài Linh khi anh sang cắt tóc cho mẹ của nam danh hài. Trước khi trở thành ‘ông hoàng nhạc Việt’, Đàm Vĩnh Hưng đã từng làm thợ cắt tóc vì vậy hình ảnh nam ca sĩ cắt tóc cho người thân, bạn bè không còn là điều gì xa lạ nữa. Nam ca sĩ Dương Triệu Vũ cũng đã từng được Đàm Vĩnh Hưng cắt tóc trong thời gian bùng nổ dịch Covid-19. Vì thế mà lần này có lẽ Mr. Đàm đã đến tận nhà để cắt tóc cho mẹ của Hoài Linh tiện thể thăm luôn ‘anh bốn’. 

Dương Triệu Vũ đã từng chia sẻ bố mẹ anh sống chung nhà tại Q.9, TP.HCM, trong khuôn viên nhà thờ tổ 100 tỷ thoáng đãng rộng rãi, có thể vui thú điền viên. Hiện bố mẹ của hai nghệ sĩ đều lớn tuổi nên muốn ở Việt Nam an dưỡng.

Trong bức ảnh mới đăng tải, Hoài Linh vẫn giữ vẻ đơn giản, mộc mạc, nước da đen sạm đi nhiều vì hàng ngày tự tay chăm sóc cây cỏ, quét dọn nhà thờ tổ.

Bức ảnh nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cư dân mạng khi hiếm có dịp Đàm Vĩnh Hưng chụp ảnh chung cùng 'anh bốn'. Đáng nói, ai cũng tập trung vào Hoài Linh khi danh hài đã khéo léo dùng chăn che chắn để lên hình thật 'chỉn chu' kèm theo một nụ cười đầy duyên dáng.

 

 

Bất ngờ với 'cái giá' Trường Giang phải trả sau 2 năm cưới Nhã Phương

(Techz.vn) Trường Giang đã có sự thay đổi ngoạn mục sau khi cưới Nhã Phương