Giải trí

Xuân Lan bức xúc khi khi liên tục bị hỏi về Huy Trần dựa hơi, lợi dụng Ngô Thanh Vân

Xuân Lan bức xúc khi khi liên tục bị hỏi về Huy Trần dựa hơi, lợi dụng Ngô Thanh Vân

Mới đây, siêu mẫu Xuân Lan đã tỏ ra vô cùng bức xúc trước một tài khoản liên tục bình luận kém duyên. Cụ thể, người này đã để lại những bình luận tiết lộ thấy có người tố Huy Trần cặp bồ với Ngô Thanh Vân chỉ vì mục đích lợi dụng và dựa hơi nữ nghệ sĩ.

Chưa dừng lại ở đó, tài khoản còn tố Huy Trần gian xảo, bị nhiều người ghét, có nhiều kẻ thù ngoài đời. Ngay lập tức, Xuân Lan đáp trả: "Không quan trọng bằng việc giúp mọi người đâu em à, chị Ba là người tiếp cận trực tiếp. Và tụi chị tôn trọng bạn mình".

Tưởng chừng như mọi chuyện sẽ dừng lại ở đó nhưng tài khoản này tiếp tục mỉa mai Huy Trần khiến Xuân Lan tức giận. Trước những lời lẽ thiếu văn minh, Xuân Lan đã dằn mặt tài khoản trên một câu: "Không nói nữa nha, chị bận. Em cứ cố ý nói xấu Huy là chị chặn đó".

Được biết, Ngô Thanh Vân và Xuân Lan là những người bạn thân lâu năm trong giới showbiz. Cả hai thường nói chuyện thân mật và chia sẻ với nhau trong cuộc sống. Trong mối quan hệ của Ngô Thanh Vân và Huy Trần, Xuân Lan cũng là người biết rất rõ.

Trước đó trong buổi tiệc sinh nhật của Ngô Thanh Vân tổ chức hồi tháng 2, Xuân Lan đã đăng tải loạt ảnh cùng với Ngô Thanh Vân, đồng thời tung hint còn có sự xuất hiện của "bồ" của nữ diễn viên. Nhân vật "bồ" ở đây được cho là Huy Trần.

Nói về Ngô Thanh Vân, nữ diễn viên gây chú ý khi hẹn hò với bạn trai kém 11 tuổi Huy Trần. Không còn giấu diếm như trước, Ngô Thanh Vân không ngại chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ với bạn trai nhưng không công khai với giới truyền thông. Được biết, cả 2 cũng đã ra mắt gia đình Ngô Thanh Vân ở Na Uy.

Nữ diễn viên Hai Phượng không ngại đăng hình ảnh khoảnh khắc chào buổi sáng với thấp thoáng dáng vóc của bạn trai bên cạnh. Trong story trên instagram, Ngô Thanh Vân đón ngày mới với mặt mộc và tâm trạng thoải mái. Cặp đôi tận hưởng hạnh phúc yên bình và ấm áp cùng nhau tại trời Âu.

 

Hé lộ món quà cuối cùng cố NS Chí Tài để lại cho vợ chồng Việt Hương trước khi mất

(Techz.vn) Đăng video chồng trổ tài nghệ sĩ, Việt Hương cũng tiết lộ luôn món quà cố NS Chí Tài tặng vợ chồng Việt Hương.