Giải trí

Vy Oanh lần đầu hé lộ hình ảnh cận mặt nhóc tỳ sau thời gian dài giấu kín

Vy Oanh lần đầu hé lộ hình ảnh cận mặt nhóc tỳ sau thời gian dài giấu kín

Cách đây không lâu, Vy Oanh hạnh phúc khoe với người hâm mộ tin vui khi cô chào đón thiên thần nhỏ chào đời. Theo như chia sẻ thì nhóc tì nặng gần 3,3kg khi vừa lọt lòng, to nặng nhất nhà so với hai anh chị.

Mới đây, nữ ca sĩ Vy Oanh đã đăng tải hình ảnh thiên thần bé nhỏ nhà mình kèm với dòng trạng thái: "Con nghe nói các cô chú muốn xem mặt con hả? Ngại quá, trời ơi là trời". Đây là lần đầu tiên Vy Oanh khoe cận cảnh con yêu.

Trong ảnh, em bé được mẹ khéo léo lấy tay che mặt vì còn quá bé. Mặc dù vậy, netizen vẫn nhận ra nước da trắng mịn màng, phúng phính của thiên thần nhỏ. Không chỉ thế, nhóc tì nhà Vy Oanh còn khiến nhiều người tan chảy với dáng ngủ cực kỳ đáng yêu.

Dưới phần bình luận, mọi người nhanh chóng "thả tim" và để lại lời khen đáng yêu dành cho em bé. Trương Ngọc Ánh cũng để lại bình luận: "Ui trộm vía cưng quá em ạ!" trước khoảnh khắc ngủ say của em bé.

Trước đó, giọng ca Đồng xanh đã hé lộ một vài đặc điểm của em bé khiến dân tình không khỏi ‘rần rần’. Cô chia sẻ: "Mới sinh đã cười, mắt sáng rực, 1 tháng rưỡi đã hóng chuyện, đã cứng cáp. Nựng em móm hết cả mồm. Bớ làng nước ơi, yêu em không chịu được".

Trước chia sẻ này, nhiều cư dân mạng có thể đoán con thứ 3 của nữ ca sĩ rất đáng yêu. Em bé sở hữu những nét đẹp của mẹ như mắt to hay cười. Dưới phần bình luận, khán giả không khỏi thích thú khi dành lời khen ngợi cho mẹ con nữ ca sĩ.

Vào ngày 13/7, Vy Oanh đã hạ sinh con thứ ba tại một bệnh viện phụ sản quốc tế. Thiên thần nhỏ thứ ba của cô chào đời với cân nặng 3,3 kg, hồng hào và bụ bẫm. Sau sinh, sức khỏe của Vy Oanh cũng nhanh chóng hồi phục và có thể tự mình bế, cho con bú.

Thời gian qua, cô nàng khá đau đầu về những ồn ào xảy ra, từng “một chín một mười” với ai đó, song Vy Oanh quyết định dừng lại để chăm sóc cho con. Nhiều cư dân mạng cũng khuyên nữ ca sĩ nên giữ gìn sức khỏe và tâm trạng tốt nhất để chăm con, tránh làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân.

 

NS Nguyễn Hữu Quốc báo tin tang sự, Ốc Thanh Vân, Hiếu Hiền và cả showbiz xót xa chia buồn

(Techz.vn) Trưa ngày 31/8, NS Nguyễn Hữu Quốc xót xa thông báo tin tang sự khiến nhiều bạn bè nghệ sĩ không khỏi đau buồn. Đồng nghiệp và cả showbiz đã gửi lời động viên an ủi đến nam nghệ sĩ.