Giải trí

Xuân Lan bị tố ăn chặn tiền tang lễ của đồng nghiệp, đích thân lên tiếng, nhắc đến cả Phi Nhung

Xuân Lan bị tố ăn chặn tiền tang lễ của đồng nghiệp, đích thân lên tiếng, nhắc đến cả Phi Nhung

Hồi tháng 3/2022, đạo diễn Vũ Minh đột ngột qua đời sau thời gian chống chọi với bạo bệnh. Thông tin này khiến dư luận bàng hoàng, giới văn nghệ sĩ cũng không khỏi xót xa. Rất nhiều đồng nghiệp đã chung tay lo liệu tang lễ cho Vũ Minh.

Thế nhưng, đến tận bây giờ những ồn ào phía sau tang lễ năm ngoái vẫn được nhắc đến. Vừa qua, việc mộ phần của đạo diễn Vũ Minh bị đập phá càng khiến dư luận chú ý, một lần nữa mang chuyện cũ ra bàn. Trong đó, nổi bật nhất vẫn là chuyện siêu mẫu Xuân Lan bị tố ăn chặn tiền tang lễ của đồng nghiệp.

xuan-lan-4-1681458238.jpg
 

Sáng 14/4, vì quá bức xúc khi mang tiếng xấu, Xuân Lan đã tổ chức họp báo tại TP.HCM để giải đáp mọi hiềm nghi. Cô cho biết, thời gian qua mình và Huỳnh Minh Triết (bạn 15 năm của Vũ Minh) đã phải mang rất nhiều điều tiếng. Nữ siêu mẫu nhớ lại, thời điểm dịch Covid-19 còn căng thẳng, Vũ Minh gặp nhiều khó khăn và chính mình là người đã hỗ trợ cho anh.

Sau khi đưa Vũ Minh vào viện, Xuân Lan được báo tình trạng của anh. Lúc này, cô càng thêm lo lắng vì Vũ Minh gặp tình trạng giống hệt Phi Nhung trước khi qua đời là phổi bị trắng.

xuan-lan-2-1681458238.jpg
 

“Đến ngày 11 Tết âm lịch 2022, Vũ Minh gọi điện thoại nhờ tôi giúp đỡ để gửi vô bệnh viện. Sau 2 tiếng đồng hồ thì tôi nhận được cuộc gọi, thông báo phổi của Vũ Minh đã bị ‘trắng’. Tôi mới hoảng loạn bởi vì sau chị Phi Nhung, tôi rất sợ những trường hợp bị ‘phổi trắng’.

Sau đó tôi mới gọi cho Triết để thông báo. Vũ Minh khi ấy thông báo không có tiền viện phí để chữa bệnh, tôi khi ấy có 15 triệu và gửi cho Vũ Minh 10 triệu để tạm ứng viện phí. Anh Vũ Minh bảo rất khó khăn, không có tiền để thăm khám nên mới chịu đựng tới thời điểm đó. Sau đó anh Vũ Minh mới nhờ tôi gọi điện thông báo cho anh Huỳnh Anh Tuấn để nhờ trợ giúp”, Xuân Lan kể lại.

xuan-lan-3-1681458238.jpg
 
xuan-lan-1-1681458238.jpg
 

Trong khi đó, anh Huỳnh Minh Triết tiết lộ Vũ Minh mãi mới mở lời nhờ giúp đỡ, trước đó dù khó khăn vẫn cố gắng trang trải, không làm phiền ai. Người bạn lâu năm của cố đạo diễn chia sẻ: “Thời gian đầu thì cứ vài ngày phải đóng 40 triệu đồng, những đợt đầu là tiền của chị Xuân Lan, anh Huỳnh Anh Tuấn chỉ có đúng một lần. Thế nhưng chị Xuân Lan sau những đợt đầu không thể tiếp tục nên mới nhờ đến sự hỗ trợ của mọi người”.

Thời điểm nằm trong bệnh viện, Huỳnh Minh Triết cho biết, chính Vũ Minh nói mình hãy kêu gọi giúp anh trị bệnh: “Em nói với mọi người là anh rất bế tắc, anh không có tiền và anh muốn sống”.

 

Trấn Thành bị phát hiện từng có tuyên bố trái ngược hoàn toàn màn khóc lóc vì 'hào quang rực rỡ'

Sự mâu thuẫn trong lời nói của Trấn Thành khiến cư dân mạng “chóng mặt”. Đoạn clip cũ của anh chàng đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.