Giải trí

Xôn xao tin đồn Thủy Tiên - Công Vinh bị hàng xóm khởi kiện ra tòa, nguyên nhân khiến CĐM sững sờ

Xôn xao tin đồn Thủy Tiên - Công Vinh bị hàng xóm khởi kiện ra tòa, nguyên nhân khiến CĐM sững sờ

Thủy Tiên Công Vinh thời gian qua vẫn thường xuyên được dư luận réo gọi trên MXH. Việc cặp đôi xây lại nhà vướng vào không ít ồn ào, thậm chí chính chủ cũng đã phải lên tiếng giải thích trên trang cá nhân. Sau sự cố sập tường suýt gây thiệt mạng, Thủy Tiên cho biết gia đình cô đành phải tháo dỡ toàn bộ để xây mới.

thuy-tien-11 thuy-tien-12 thuy-tien-13 

Tuy nhiên, mới đây lại xuất hiện thêm một tin đồn khác, cho rằng Thủy TiênCông Vinh bị hàng xóm khởi kiện ra tòa. Nguyên nhân lại vì lấn chiếm đất đai trong quá trình xây dựng. Thông tin này được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, đính kèm ảnh chụp công trình nhà của Thủy Tiên – Công Vinh.

thuy-tien-1

thuy-tien-2

Trong một group kín có hơn 101,6 nghìn thành viên, bài đăng nghi ngờ Thủy Tiên bị khởi kiện thu về hơn 4,5 nghìn lượt like, 925 bình luận sau 12 tiếng đăng tải. Những group khác cũng lần lượt đăng bài, cộng đồng mạng hoang mang không hiểu thực hư thế nào. Các antifan của giọng ca “Giấc mơ tuyết trắng” lại có dịp đưa ra những phỏng đoán, tỏ vẻ hả hê.

thuy-tien-3 thuy-tien-4 thuy-tien-5

thuy-tien-6

Thế nhưng, vẫn còn đó rất nhiều nghi vấn cho rằng chuyện Thủy Tiên bị hàng xóm kiện là tin đồn nhảm. Lý do bởi không hề có bằng chứng, nhân chứng nào xuất hiện. Những gì dư luận nhận được chỉ đơn giản là lời nói vô căn cứ của một số cá nhân trên mạng xã hội.

thuy-tien-10

thuy-tien-7

thuy-tien-8 thuy-tien-9

Trước đó, trong bài đăng trần tình chuyện xây nhà, Thủy Tiên khẳng định hợp đồng này chỉ trị giá hơn 3 tỷ đồng, hoàn toàn không có chuyện 80 tỷ như dư luận loan tin. Bà xã Công Vinh còn bức xúc: “Sự cố xây dựng đời tư cá nhân bất ngờ hông lẽ đụng 1 chút là phải trình báo ngay cho mấy bạn đi núp chụp trộm biết trước thì mới gọi là sống ngay thẳng ta? Trong khi mình xài tiền mình chứ có xài tiền của mấy bạn đâu”.

 

Hiện tại, trước hàng loạt tin đồn xoay quanh chuyện xây nhà, Thủy TiênCông Vinh vẫn đang giữ im lặng. Dư luận chờ đợi lời giải thích rõ ràng nhất từ phía cặp đôi. Cộng đồng mạng kêu gọi mọi người tỉnh táo, không nên kết luận vội vàng khi chưa có thông tin chính thức hay bất cứ chứng cứ nào xác thực được đưa ra.

 

Trường Giang bỏ phố về quê, có động thái lạ sau khi bị 'vạ lây' vì Hoài Linh và Mạc Văn Khoa

(Techz.vn) – Giữa lúc dư luận chú ý nhất cử nhất động của mình, Trường Giang có vẻ như không mấy quan tâm. Thời gian qua, vì đồng nghiệp mà nam MC vô tình cũng bị kéo vào những chuyện không đáng có.