Giải trí

Xôn xao tin cặp đôi đình đám vừa ly hôn vì chồng ngoại tình và có con riêng, CĐM gọi tên 2 nghệ sĩ

Xôn xao tin cặp đôi đình đám vừa ly hôn vì chồng ngoại tình và có con riêng, CĐM gọi tên 2 nghệ sĩ

Trưa ngày 13/3, làng giải trí xứ Trung xôn xao khi 1 tài khoản Weibo bất ngờ chia sẻ thông tin Cbiz vừa có thêm 1 cặp đôi nổi tiếng ly hôn. Điều đáng nói, các dữ kiện xung quanh vụ chia tay này khiến dân tình choáng nặng.

Theo như người này tiết lộ, trong vụ ly hôn đình đám này thì nhà trai là người phản bội, ngoại tình thậm chí là còn có con riêng.

luu-dao

Hiện tại, cưu dân mạng xứ Trung vẫn đang bàn tán xôn xao, đồn đoán về nhân vật chính trong drama ngoại tình “căng đét” này. Rất nhiều người bày tỏ sự hoang mang cực độ bởi thời gian gần đây, paparazzi thường xuyên "bóc" chuyện hẹn hò của các idol, diễn viên trẻ tuổi và chưa lập gia đình, chưa có vụ ngoại tình nào mới được khui ra.

Tuy nhiên, giữa không ít bình luận chia sẻ họ không thể đoán ra nhân vật chính là ai, thì 1 bài viết đồn đoán cặp đôi được nhắc đến là Lưu Đào và thiếu gia Bắc Kinh tên là Vương Kha. Năm 2020, trong làng giải trí rộ lên tin đồn cặp đôi ly hôn sau 13 năm chung sống vì Vương Kha ngoại tình, Lưu Đào "bắt gian tại giường". Tuy nhiên sau đó cả 2 vợ chồng đều lên tiếng phủ nhận thông tin sai sự thật, khẳng định sẽ nhờ pháp luật can thiệp.

photo-1-1647152236763122056850

Chưa dừng lại ở đó, vào ngày 4/3 vừa mới đây, paparazzi tung hình ảnh bắt gặp nữ diễn viên đi ăn uống cùng 1 vài người bạn. Lúc ra về, Lưu Đào bị bắt gặp khoác tay và kề vai nói chuyện tình tứ với MC đình đám Tào Khả Phàm. Từ đó, netizen đặt dấu hỏi về mối quan hệ thực sự của cả 2 người, nhất là trong khi Tào Khả Phàm là người đã có gia đình.

luu-dao-2

luu-dao-1

Lưu Đào và MC Tào Khả Phàm.

Hiện tại Lưu Đào vẫn chưa lên tiếng về scandal "căng đét" này. Dư luận vẫn đang chờ đợi xem nghệ sĩ nào sẽ đứng ra công bố tin ly hôn.

 

Clip Hồ Ngọc Hà làm ‘nhân viên mát xa’ bất đắc dĩ, vô tình lộ mặt mộc tuổi U40 gây xôn xao

(Techz.vn) - Không chỉ làm nhân viên mát xa bất đắc dĩ, Hồ Ngọc Hà còn vô tình để lộ nhan sắc thật khi loại bỏ hoàn toàn lớp make up khiến nhiều người ngỡ ngàng.