Giải trí

Clip Leon nhà Hồ Ngọc Hà khóc thét chỉ vì bị mẹ không cho làm điều này

Clip Leon nhà Hồ Ngọc Hà khóc thét chỉ vì bị mẹ không cho làm điều này

Leon là một trong 2 nhóc tỳ sinh đôi nhà Hồ Ngọc Hà – Kim Lý. Cậu bé được nhiều người yêu mến bởi tính cách hài hước, nhí nhảnh và vô cùng đáng yêu, mỗi lần xuất hiện Leon lại khiến CĐM “cười bò”.

Mới đây Hồ Ngọc Hà đăng tải trên story tài khoản Instagram loạt khoảnh của Leon trong chuyến du lịch Đà Nẵng thu hút được sự chú ý. Nổi bật là khoảnh khắc Leon nghịch cát, cậu bé dùng 2 tay tung cát lên trời. Tuy nhiên, hành động này ngay sau đó đã bị mẹ Hồ Ngọc Hà ngăn cản bởi nữ ca sĩ sợ cát sẽ vào mặt và mắt con trai. Nhưng khi bị mẹ bắt phủi tay và bế lên thì Leon bất ngờ khóc thét, đòi được xuống chơi tiếp. Phản ứng này của Leon khiến nhiều người không khỏi thích thú, bởi trước đó Leon vốn dĩ được biết đến là cậu bé hay cười, nhí nhảnh.

ho-ngoc-ha-leon

ho-ngoc-ha-leon-1

Có thể thấy, đang trong độ tuổi phát triển về cả mặt thể chất lẫn tinh thần nên cả 2 bé Leon – Lisa rất chịu khó học hỏi. Hồ Ngọc Hà – Kim Lý cũng cố gắng dành thời gian để đưa các con cùng gia đình đi nghỉ dưỡng, khám phá.

ho-ngoc-ha-leon-3

ho-ngoc-ha-leon-2

Leon – Lisa là trái ngọt của Hà Hồ - Kim Lý sau thời gian hẹn hò và về chung nhà. Kể từ sau khi cặp song sinh chào đời, gia đình Hồ Ngọc Hà trở thành 1 trong những gia đình nổi đình đám của showbiz Việt, mọi hoạt động đều được CĐM quan tâm. Nữ ca sĩ cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh của các con lên các nền tảng mạng xã hội, nhờ sự đáng yêu, kháu khỉnh, 2 bé có lượng fan hùng hậu không kém cạnh bố mẹ.

 

Vợ NSND Công Lý xúc động khoe món quà đặc biệt của chồng sau tin đồn rạn nứt hôn nhân

(Techz.vn) - Chỉ với 1 hành động của Ngọc Hà đã tiết lộ toàn bộ mối quan hệ hiện tại với NSND Công Lý.