Giải trí

Clip Hồ Ngọc Hà làm ‘nhân viên mát xa’ bất đắc dĩ, vô tình lộ mặt mộc tuổi U40 gây xôn xao

Clip Hồ Ngọc Hà làm ‘nhân viên mát xa’ bất đắc dĩ, vô tình lộ mặt mộc tuổi U40 gây xôn xao

Mới đây, trên tài khoản Instagram Hồ Ngọc Hà đăng tải đoạn clip mát xa cho Lisa thu hút được sự quan tâm của khán giả. Theo đó, nữ ca sĩ để Lisa nằm sấp, xoa lưng nhẹ nhàng cho con gái, mỗi khi mẹ dừng lại Lisa lại vô cùng đáng yêu khi “yêu cầu” mẹ mát xa tiếp khiến Hà Hồ phải thốt lên: “Ui trời ôi, tôi thành nhân viên mát xa của cô hả”.

ho-ngoc-ha-lisa-1

Đáng chú ý, trong đoạn clip này người hâm mộ có thể thấy Hồ Ngọc Hà đang để mặt mộc. Mặc dù không trang điểm cầu kỳ nhưng nhan sắc thật ở độ tuổi U40 của bà mẹ 3 con vẫn khiến nhiều người phải trầm trồ ngưỡng mộ.

ho-ngoc-ha-lisa

Không chỉ nhan sắc giữ vững phong độ mà vóc dáng ở độ tuổi U40 của Hồ Ngọc Hà cũng khiến không ít người phải u mê.

ho-ngoc-ha

ho-ngoc-ha-1

Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ, cô đã phải rất khổ với quá trình giảm mỡ bụng kể từ sau khi sinh cặp song sinh Leon – Lisa. Vì thế, ngoài chế độ ăn uống khoa học, Hồ Ngọc Hà duy trì thói quen tập yoga vào mỗi buổi sáng. Đồng thời, cô còn làm hẳn phòng gym hoành tráng trong nhà, tập 3 buổi/tuần với huấn luyện viên thể hình riêng. Nhờ vậy mà nữ ca sĩ sở hữu vóc dáng thon gọn, vòng 2 không chút mỡ thừa. Mặc dù không thể hoàn hảo như thời son dỗi nhưng nỗ lực của Hồ Ngọc Hà đã được “đền đáp” xứng đáng.

 

Sau Hòa Minzy, Noo Phước Thịnh gây choáng khi chi số tiền ‘khủng’ tặng sinh nhật quản lý

(Techz.vn) - Không ngờ Noo Phước Thịnh có thể mạnh tay chi số tiền lớn tặng quản lý nhân ngày sinh nhật như vậy.