Giải trí

Sau Hòa Minzy, Noo Phước Thịnh gây choáng khi chi số tiền ‘khủng’ tặng sinh nhật quản lý

Sau Hòa Minzy, Noo Phước Thịnh gây choáng khi chi số tiền ‘khủng’ tặng sinh nhật quản lý

Mới đây, quản lý của Noo Phước Thịnh tiết lộ đã được nam ca sĩ tặng 999.999.999đ vào đúng ngày sinh nhật, kèm lời nhắn: "Nguyễn Phước Thịnh mừng tuổi người anh”. Anh chàng xúc động chia sẻ: “Xém xỉu, lần đầu trong đời được nhận quà sinh nhật to đùng thế này".

noo-phuoc-thinh-01

Ngay sau khi chia sẻ bài viết này, đông đảo bạn bè, đồng nghiệp và cư dân mạng phải trầm trồ với độ “chịu chơi” của giọng ca Mãi mãi bên nhau.

"Quá dữ dội luôn bạn ơi", "Em xỉu đây", "Xỉu luôn chứ không phải mém xỉu nữa", "Quá đỉnh luôn", "Noo đúng là người đàn ông giàu có",... là một số bình luận của dân mạng.

Đến ca sĩ Đông Nhi - người bạn thân của Noo Phước Thịnh cũng phải thốt lên: "Ôi bạn thân ơi. Sinh nhật mình 13/10 bạn ơi".

noo-phuoc-thinh-03

Noo Phước Thịnh là 1 trong những ca sĩ nổi bật trong dòng nhạc trẻ hiện nay, sở hữu giọng hát ngọt ngào ấm áp, các ca khúc do Noo Phước Thịnh trình bày gây được ấn tượng lớn với khán giả. Anh sở hữu loạt hit triệu view và là 1 trong số những ca sĩ đắt show nhất thời điểm hiện tại. Vì thế, việc anh có thể chi một số tiền "khủng" làm quà tặng cho người đồng hành với mình suốt nhiều năm không phải điều quá khó hiểu.

Được biết, Noo Phước Thịnh đã gắn bó với vị quản lý này từ ngày mới chập chững bước chân vào showbiz đến giờ. Đó là người đóng vai trò rất quan trọng để làm nên thành công của Noo ngày hôm nay.

noo-phuoc-thinh-10

Trước Noo Phước Thịnh, Hòa Minzy cũng từng gây xôn xao khi mạnh tay chi số tiền “khủng” mua nhà tặng trợ lý sau 2 năm gắn bó.

 

Thực hư tin Quách Tuấn Du qua đời, CĐM phẫn nộ khi biết sự thật, liên quan đến cả Hoài Linh

(Techz.vn) - Đồng nghiệp và khán giả không khỏi xôn xao khi nghe thông tin ca sĩ Quách Tuấn Du qua đời do đột quỵ.