Giải trí

Vy Oanh có phát ngôn gây xôn xao giữa lúc nữ CEO Bình Dương bị tạm hoãn xuất cảnh

Vy Oanh có phát ngôn gây xôn xao giữa lúc nữ CEO Bình Dương bị tạm hoãn xuất cảnh

 

 

Mới đây, thông tin Công an TP.HCM có quyết định tạm hoãn xuất cảnh đối với bà Nguyễn Phương Hằng để phục vụ công tác điều tra liên quan đến thư tố cáo của người dân thu hút được sự quan tâm của CĐM.

Theo quyết định này, bà Nguyễn Phương Hằng bị tạm hoãn xuất cảnh từ ngày 16.2 đến 29.4.2022.

phuong-hang

Ngay sau khi thông tin này được công bố đã gây xôn xao khắp các trang mạng, trên trang cá nhân Vy Oanh – người từng “không đội trời chung” với bà Hằng cũng đã đăng tải bài viết ẩn ý “cà khịa” nữ CEO.

Cụ thể, Vy Oanh chia sẻ lại bài viết của nhà báo Hàn Ni với nội dung tạm hoãn xuất cảnh vì có dấu hiệu hình sự mà muốn bỏ trốn cùng dòng trạng thái: “Hihi, việc gì đến cũng phải đến, tội ác dày quá rồi. Người ác mà lên ngôi thì xã hội loạn à, các chú công an yêu quý không thích điều này ạ.”

vy-oạnh

Ngay dưới bài viết, nhiều người hâm mộ của Vy Oanh cũng tỏ ra vô cùng hả hê trước thông tin này. Mặc dù không nhắc đích danh bà Phương Hằng nhưng ai cũng biết là đang nói đến ai.

Trước đó, Vy Oanh cũng đã đăng tải 1 bài viết đáp trả nữ CEO Bình Dương về việc vu khống cô cướp chồng, đẻ thuê, làm gái. Hiện tại, sự việc này vẫn đang khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao.

hang-9

 

 

Từng ngủ chung giường, mối quan hệ hiện tại của Quyền Linh và ‘ông hoàng nhạc sến’ Ngọc Sơn ra sao?

(Techz.vn) - Từng có mối quan hệ rất thân thiết khi còn là thiếu niên, mối quan hệ hiện tại của Quyền Linh và Ngọc Sơn khiến nhiều người tò mò.