Giải trí

Xôn xao thông tin Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng đã về nước, sắp tổ chức họp báo nói rõ bê bối đời tư

Xôn xao thông tin Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng đã về nước, sắp tổ chức họp báo nói rõ bê bối đời tư

Những thông tin liên quan đến Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh tiếp tục thu hút sự chú ý của dư luận thời gian này. Hai nghệ sĩ hiện bị nghi ngờ vướng vào ồn ào đời tư tại Tây Ban Nha. Kể từ khi tin đồn xuất hiện đến nay cũng đã vài ngày trôi qua nhưng cả hai đều chưa lên tiếng. Thay vào đó, cộng đồng mạng phát hiện trang fanpage của Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh đã “bay màu” lúc nào không hay.

dien-vien-hong-dang-4

Trong khi đó, tối 1/7 vừa qua, Lưu Hương Giang và con gái về nước mà không có Hồ Hoài Anh đi cùng như khi khởi hành. Gia đình nam nhạc sĩ cũng chưa có bất cứ phát ngôn nào giải thích chuyện này, càng khiến mọi chuyện trở nên đáng ngờ.

Giữa lúc mọi chuyện còn chưa rõ ràng, mới đây một kênh TikTok lấy tên Hồ Hoài Anh chia sẻ hình ảnh anh và Hồng Đăng, tuyên bố đã trở về Việt Nam. Dưới bình luận, chủ kênh TikTok còn đưa ra những thông tin gây sốt khác như: “Tất cả chỉ là tin đồn nhảm”, “Trở về và thư giãn cùng gia đình, bỏ ngoài tai những tin đồn thất thiệt. Ngày 4/7 Hồ Hoài Anh sẽ tổ chức họp báo để đính chính thông tin sai sự thật”, “Cây ngay không sợ ch.ết đứng”, “Về từ chiều hôm qua rồi nha em, nghỉ ngơi 2 ngày cuối tuần. Đầu tuần tụi anh sẽ làm sáng tỏ những tin đồn thất thiệt”...

ho-hoai-anh-hong-dang-1

Ngay lập tức cư dân mạng đổ dồn sự chú ý vào đoạn clip, liên tục để lại bình luận tò mò không hiểu nguồn cơn sự việc ra sao. Tuy nhiên, tìm hiểu kỹ mới phát hiện, tài khoản TikTok này là giả mạo, hoàn toàn không phải của Hồ Hoài Anh. Nó chỉ vừa được thành lập sau khi ồn ào xảy ra với nam nhạc sĩ. Người đứng sau có lẽ muốn lợi dụng lúc mọi chuyện chưa rõ ràng để câu like, câu views. Các clip, hình ảnh được đăng tải đều đã có từ trước đó.

hong-dang

nhac-si-ho-hoai-anh-6

Cả Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng đều chưa xin phép khi đi châu Âu. Nhà hát Kịch Hà Nội và Học viện Âm nhạc Quốc gia đã xác nhận thông tin này với báo chí. Phía Nhà hát Kịch thậm chí còn không thể liên hệ với nam chính “Thương ngày nắng về”. Trong khi đó, Hồ Hoài Anh hiện đã bị tạm đình chỉ công tác.

 

Xôn xao clip Hồng Đăng lên tiếng, tiết lộ bị gài bẫy bởi nhân vật không ngờ đến, sự thật gây bức xúc

(Techz.vn) – Một đoạn clip của Hồng Đăng được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, giữa thời điểm “nước sôi lửa bỏng”. Rất nhiều fan của nam diễn viên đã vào tương tác, động viên anh.