Giải trí

Xôn xao clip Hồng Đăng lên tiếng, tiết lộ bị gài bẫy bởi nhân vật không ngờ đến, sự thật gây bức xúc

Xôn xao clip Hồng Đăng lên tiếng, tiết lộ bị gài bẫy bởi nhân vật không ngờ đến, sự thật gây bức xúc

Hồng Đăng vốn là diễn viên hàng đầu của truyền hình Việt Nam, được yêu mến không chỉ bởi ngoại hình, cách diễn mà còn nhờ lối sống sạch, không scandal. Thế nhưng, vừa qua anh chàng và Hồ Hoài Anh vướng vào nghi vấn h.ã.m h.i.ế.p một cô gái 17 tuổi người Anh, trong chuyến đi Tây Ban Nha của mình. Sự việc trở nên rầm rộ hơn khi 2 nam nghệ sĩ mãi vẫn không lên tiếng đính chính.

hong-dang-1 (1)

Trong lúc mọi việc rối ren, mạng xã hội mới đây xuất hiện đoạn clip Hồng Đăng trò chuyện với fan. Tài khoản đăng clip lấy tên Hồng Đăng, còn chú thích gây xôn xao hơn cả: “Đăng đang bị gài bẫy bởi người Việt chứ không phải Tây”.

hong-dang-1

Ngay lập tức đoạn clip trên được lan truyền rộng rãi, nhận về gần 70 nghìn lượt “tim”, hơn 3 nghìn bình luận và hàng trăm chia sẻ chỉ sau chưa đầy 1 ngày đăng tải. Hàng loạt cư dân mạng đã vào bày tỏ sự thông cảm, tò mò thực hư của ồn ào mà Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh vướng phải.

hong-dang-2

hong-dang-3

Tuy nhiên, sau khi kiểm chứng, phóng viên Techz phát hiện đây là tài khoản giả mạo Hồng Đăng, chỉ vừa được lập cách đây không lâu. Lợi dụng chuyện nam diễn viên đang vướng vào rắc rối lớn, nhiều kẻ đã lập tài khoản rồi đăng clip cũ nhưng chỉnh sửa, cắt ghép để câu kéo sự chú ý. Hành vi này không còn xa lạ gì, đặc biệt là trên TikTok.

Trước đó, nhiều nghệ sĩ Việt cũng là nạn nhân của trò câu views, câu like rẻ tiền này. Hễ vướng vào scandal nào, ngay lập tức người nổi tiếng đó sẽ bị khui clip cũ, giả mạo trên TikTok.

hong-dang-2

hong-dang-3

Về phần Hồng Đăng, hiện tại nam diễn viên vẫn chưa đưa ra phát ngôn chính thức nào về ồn ào đang vướng phải. Vợ của anh cũng đã khóa chế độ bình luận công khai, đồng thời xóa luôn bài đăng thông báo chồng bị mất điện thoại trong chuyến đi châu Âu. NSND Trung Hiếu, Giám đốc Nhà hát Kịch – nơi Hồng Đăng công tác chia sẻ hôm 1/7 rằng ông cũng không liên lạc được với nam diễn viên. Hồng Đăng từng xin chữ ký của NSND Trung Hiếu để đi châu Âu nhưng khi đó ông lại có việc bận, không ở cơ quan nên vẫn chưa ký được.

 

Rộ clip Hồ Hoài Anh lộ diện, khẳng định 1 câu chắc nịch về ồn ào, sự thật phía sau khiến CĐM phẫn nộ

(Techz.vn) – Đoạn clip Hồ Hoài Anh vi vu tại đảo Mallorca (Tây Ban Nha) kèm lời khẳng định mọi chuyện không như lời đồn bỗng được chia sẻ rộng rãi trên MXH.