Giải trí

Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh vướng ồn ào lớn nhất sự nghiệp, 2 sao nữ hé lộ uẩn khúc, nói rõ lý do bị bắt

Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh vướng ồn ào lớn nhất sự nghiệp, 2 sao nữ hé lộ uẩn khúc, nói rõ lý do bị bắt

Những thông tin liên quan đến Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh tiếp tục là tâm điểm chú ý của dư luận thời gian này. Hai nam nghệ sĩ vẫn chưa lên tiếng về nghi vấn là nhân vật chính trong vụ công dân Việt Nam bị cáo buộc h.i.ế.p d.â.m thiếu nữ 17 tuổi tại Tây Ban Nha. Dù vậy, đa số cư dân mạng đều cho rằng họ là người được nhắc đến vì những chi tiết trùng hợp đến khó tin.

nghe-si-viet-nam-tay-ban-nha-2

Giữa lúc mọi chuyện còn chưa ngã ngũ, một số sao Việt cũng đã có chia sẻ đầy ẩn ý, được cho là ngầm nói về vụ việc này. Trong số đó, bài đăng của ca sĩ Pha Lê vào ngày 1/7 gây nên nhiều tranh cãi. Lý do bởi cô cho rằng đàn ông vốn có thói trăng hoa, bị phát hiện chỉ vì… “đen”. Bị công kích vì quan điểm trên, tối cùng ngày Pha Lê tiếp tục có chia sẻ rất dài để giải thích.

nhac-si-ho-hoai-anh-dien-vien-hong-dang-7

Theo đó, nữ ca sĩ khẳng định mình không mỉa mai hai đồng nghiệp mà chỉ nêu quan điểm cá nhân, dựa trên kinh nghiệm sống. Pha Lê cho rằng: “Đàn ông chưa bao giờ chê gái mà nhất là gái đẹp”. Về câu chuyện gây ầm ĩ của Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh, Pha Lê mong mọi người đừng vội quy kết 2 nam nghệ sĩ h.i.ế.p d.â.m bởi rất có thể họ bị… “gài”. Cô tuyên bố mình cũng như mọi người, đang chờ kết luận điều tra cuối cùng từ cơ quan chức năng.

pha-le-1

Không chỉ Pha Lê, một sao nữ khác là Kim Oanh cũng gây tranh cãi khi đưa ra quan điểm về chuyện này. Ngày 1/7, sau khi vụ việc trở nên rầm rộ trên MXH, nữ diễn viên chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý: “Không ai nắm tay được cả ngày, làm ơn đừng ném đá khi tay mình không sạch”.

kim-oanh-1

Đên sáng 2/7, cô tiếp tục có bài đăng nói thẳng về vụ việc mà Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh đang vướng phải. Cụ thể, nữ diễn viên viết: “Hổ báo sa cơ không nhờ chó mèo phân xử. Mọi người đang nghĩ gì thế. Hahaha. Nghĩ vừa thôi nha, chửi vừa thôi nha. Đừng tự nghĩ bản thân mình hẹn mọn thế chứ. Dừng đi. Kệ người ta, tự nhiên lại phải giải thích”.

Tiếp đó, Kim Oanh đưa dẫn chứng cho thấy đảo Mallorca là “thiên đường cạm bẫy”, nơi mà đàn ông nếu không tỉnh táo sẽ bị “gài bẫy” vi phạm pháp luật. Nữ diễn viên chốt lại bằng một câu: “Nói chung… Đi chơi mà bị “mời lên phường” thì đen rồi. Ch.ết vì thiếu hiểu biết, chứ *** gì mà hấp với chả diêm. Haizzz, phỏng ạ! Các anh chị không ưa em thì làm ơn bỏ follow giúp em nhé em đội ơn các anh chị ạ”.

kim-oanh-2

Tuy nhiên, không lâu sau khi chia sẻ, bài viết này của Kim Oanh đã “không cánh mà bay” trên trang cá nhân của cô. Trong khi đó, Pha Lê đã khóa chế độ bình luận công khai, không để cư dân mạng để lại lời khó nghe dưới bài đăng của mình.

kim-oanh-3

Những bài đăng của Pha Lê và Kim Oanh vấp phải sự chỉ trích dữ dội của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng việc 2 sao nữ này lên tiếng vào thời điểm hiện tại chỉ khiến vụ việc bị đẩy đi xa hơn, vô tình làm bản thân cũng như Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh càng bị mất thiện cảm. Hiện tại dư luận vẫn đang chờ tin tức chính xác từ phía người trong cuộc cũng như cơ quan chức năng có thẩm quyền.

 

1 phóng viên của VTV bất ngờ bị réo tên liên tục giữa ồn ào của Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh tại châu Âu

(Techz.vn) – Trong lúc vụ việc của Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh còn chưa có kết luận cuối cùng, cư dân mạng lại liên tục nhắc đến một phóng viên của VTV.