Giải trí

1 tuyển thủ Việt Nam công khai cà khịa Công Vinh và Thủy Tiên, biết nguyên nhân CĐM tranh cãi dữ dội

1 tuyển thủ Việt Nam công khai cà khịa Công Vinh và Thủy Tiên, biết nguyên nhân CĐM tranh cãi dữ dội

Bẵng đi một thời gian, câu chuyện từ thiện của các nghệ sĩ cũng dần lắng xuống. Hiện tại, họ không còn bị réo gọi mọi lúc mọi nơi, nhưng thỉnh thoảng vẫn là tâm điểm của những lời mỉa mai đầy khó chịu. Cách đây vài ngày, vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên gây chú ý khi trở lại với hoạt động thiện nguyện sau nhiều tháng nghỉ ngơi. Trên trang cá nhân, giọng ca “Giấc mơ tuyết trắng” khoe hình ảnh cùng ông xã đi trao nhà tình thương.

Đáng chú ý, Thủy Tiên khẳng định đây là tiền riêng của mình và Công Vinh, không kêu gọi bất cứ ai đóng góp. Cô cho biết thêm thời gian qua mình chưa bao giờ ngừng làm từ thiện, chỉ là ít khi chia sẻ công khai vì chỉ dùng tiền cá nhân để làm.

phan-van-duc-2

Một số trang, nhóm Facebook đưa chuyện Thủy Tiên – Công Vinh làm từ thiện ra để bàn luận. Họ còn gắn thêm 2 chữ “âm thầm” để nhấn mạnh việc làm của cặp đôi. Vô tình điều này lại gây nên những tranh cãi.

Điều khiến cộng đồng mạng giật mình hơn cả là dòng bình luận của Phan Văn Đức bằng tài khoản Facebook có tích xanh, trả lời một người bạn về vấn đề này. Chân sút sinh năm 1996 nói đầy mỉa mai: “Âm thầm mà lên cả báo chí. Ảo thiệt đấy”.

phan-van-duc-3

Ngay lập tức những cư dân mạng nhanh tay, nhanh mắt đã chụp lại, chia sẻ rầm rộ khắp nơi. Nhiều người bất ngờ khi Phan Văn Đức lại công khai tỏ thái độ với đàn anh, đàn chị như vậy. Anti fan của Công Vinh, Thủy Tiên dĩ nhiên ủng hộ Đức “cọt”. Nhưng cũng không ít người chê trách nam cầu thủ không biết cách cư xử, sân si với chính đồng hương của mình.

“Làm bố hai con rồi mà trẩu vậy. Sân si với người ta làm gì không biết”.

“Đồng nghiệp với nhau, cầu thủ có tiếng, làm bố 2 con rồi mà trẩu vậy ba”.

“Mắc gì không được bình luận. Vợ chồng nhà kia cũng từng chửi người khác đùng đùng đấy thôi. Cầu thủ cũng là người bình thường, yêu ghét thế nào kệ người ta”.

“Các bạn sân si được còn cầu thủ thì không à?”.

“Quên thoát nick chính hay sao đấy nhỉ, không ngờ một cầu thủ nổi tiếng lại đi cà khịa đàn anh đồng hương như vậy”.

“Dù gì người ta cũng đã làm được việc tốt, không nên đi bình luận mỉa mai như vậy”.

“Có khi Đức đang khịa chữ âm thầm mà các trang, nhóm đưa vào thôi. Chứ không phải nói Công Vinh hay Thủy Tiên đâu”.

phan-van-duc-4 phan-van-duc-5

phan-van-duc-6

Giữa hàng loạt ý kiến trái chiều, không lâu sau Phan Văn Đức đã xóa bỏ dòng bình luận của mình. Dù vậy, anh chàng vẫn bị réo gọi liên tục trong một số bài đăng trên MXH. Hiện tại chân sút xứ Nghệ vẫn chưa lên tiếng về vụ việc này.

 

1 phóng viên của VTV bất ngờ bị réo tên liên tục giữa ồn ào của Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh tại châu Âu

(Techz.vn) – Trong lúc vụ việc của Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh còn chưa có kết luận cuối cùng, cư dân mạng lại liên tục nhắc đến một phóng viên của VTV.