Giải trí

Con trai duy nhất của MC Lại Văn Sâm bật mí tin vui của bố sau 5 năm nghỉ hưu, lộ cách xưng hô kỳ lạ

Con trai duy nhất của MC Lại Văn Sâm bật mí tin vui của bố sau 5 năm nghỉ hưu, lộ cách xưng hô kỳ lạ

MC Lại Văn Sâm là gương mặt kỳ cựu của truyền hình Việt Nam. Sau hàng chục năm làm nghề, ông có chỗ đứng vững vàng trong lòng khán giả, được yêu mến không chỉ bởi cách dẫn dắt, kiến thức uyên thâm mà còn nhờ cách sống nói không với scandal. Cách đây 5 năm, Lại Văn Sâm chính thức nghỉ hưu ở VTV, để lại nhiều tiếc nuối cho công chúng. Quãng thời gian sau đó thỉnh thoảng khán giả xem đài vẫn thấy nam MC xuất hiện trong một số chương trình dù không còn thường xuyên như trước.

mc-lai-van-sam-1

Mới đây, những ai yêu mến MC Lại Văn Sâm có dịp ăn mừng khi biết tin ông sắp tái xuất lên sóng VTV. Chỉ khác là lần này Lại Văn Sâm sẽ không còn cầm mic dẫn dắt chương trình mà là ngồi ghế giám khảo. Thông tin trên một lần nữa được chính con trai của ông bật mí trên MXH.

Cụ thể, ngày 1/7, đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng chia sẻ hình ảnh chụp cùng bố ruột và NSƯT Xuân Bắc lên trang cá nhân. Được biết đây là hình ảnh hậu trường chương trình “Cuộc sống tươi đẹp” mà sắp tới MC Lại Văn Sâm sẽ làm giám khảo cùng Xuân Bắc, nhạc sĩ Huy Tuấn.

mc-lai-van-sam-6

Đáng chú ý không kém là cách xưng hô của bố con nhà MC Lại Văn Sâm. Đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng gọi bố là anh, không hề có phân biệt với NSƯT Xuân Bắc. Nếu không biết về mối quan hệ của họ, chắc hẳn nhiều người sẽ không nghĩ đây là 2 bố con.

mc-lai-van-sam-3

Trước đây, trong một cuộc phỏng vấn với Dân Trí vào năm 2017, Lại Bắc Hải Đăng cho biết khi làm việc cùng nhau anh gọi MC Lại Văn Sâm là “anh”, xưng “em” thay vì ba con như ở nhà. Chỉ có một lần nam đạo diễn buột miệng gọi “ba”, bị đồng nghiệp chọc ghẹo mãi.

Chia sẻ về việc MC Lại Văn Sâm nghỉ hưu, ngày đó Lại Bắc Hải Đăng từng tâm sự: “Thực ra, các anh chị em vẫn đang làm việc ở Ban Giải trí chưa có cảm giác là anh Sâm đã nghỉ hưu đâu. Bởi vì anh ấy vẫn cộng tác với VTV, với rất nhiều chương trình. Anh ấy vẫn là “thủ lĩnh tinh thần”, thổi nhiệt huyết tới mọi người”.

mc-lai-van-sam-4

Lại Bắc Hải Đăng là con trai duy nhất của MC Lại Văn Sâm. Anh sinh ra ở Nga, được bố mẹ đưa về Việt Nam khi lên 2 tuổi. Tuy nhiên sau đó vì tình hình kinh tế khó khăn, vợ chồng Lại Văn Sâm đành gửi con cho bà ngoại rồi trở lại xứ sở bạch dương làm việc. Mãi đến khi Hải Đăng được 8 tuổi, gia đình họ mới đoàn tụ.

mc-lai-van-sam-5

Việc Lại Bắc Hải Đăng có sự nghiệp thăng hoa ở VTV từng bị cho là nhờ cái bóng lớn của MC Lại Văn Sâm. Người dẫn chương trình kỳ cựu từng thẳng thắn đáp trả tin đồn này trong cuộc phỏng vấn với Vietnamnet năm 2017. Ông chia sẻ: “Tôi thì cho rằng con mình chịu thiệt thòi. Nếu nó không phải là con tôi thì nó thăng tiến từ lâu rồi. Điều này tôi nói rất thật. Tôi không bao giờ cho mình là gì ghê gớm nhưng tôi vẫn nói nếu không phải là con tôi thì nó đã tiến xa. Nó là một đứa rất được”.

 

Sao 1/7: Vợ Hồng Đăng hé lộ tình hình của chồng ở châu Âu, 2 nghệ sĩ Việt khai gì sau khi bị bắt?

(Techz.vn) – Sao Việt 1/7: Bà xã Hồng Đăng tiết lộ tình hình hiện tại của chồng ở trời tây, thừa nhận bật khóc vì nam diễn viên; Hồng Đăng bị cắt sóng VTV vì scandal ở nước ngoài, phản ứng của Lan Phương khi bị vạ lây gây chú ý; Rộ tin 2 nam nghệ sĩ Việt cố trốn thoát nhiều lần khi bị bắt, CĐM choáng trước lời khai của hai bên.