Giải trí

Giám đốc VFC tuyên bố thẳng về số phận ‘Thương ngày nắng về’ sau ồn ào của Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh

Giám đốc VFC tuyên bố thẳng về số phận ‘Thương ngày nắng về’ sau ồn ào của Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh

Dư luận vẫn đang sục sôi vì nghi vấn Hồ Hoài Anh, Hồng Đăng là 2 nghệ sĩ vừa dính scandal tại Tây Ban Nha. Hiện tại người trong cuộc vẫn chưa có ai lên tiếng, càng khiến vụ việc bị đẩy đi xa hơn.

Mặc dù vậy, Dân Việt vừa qua đưa tin, nguồn tin của báo tiết lộ Đài Truyền hình Việt Nam đã có thông báo nội bộ đề nghị rà soát chương trình có sự xuất hiện của Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng để cắt bỏ hoặc thay thế.

dien-vien-hong-dang-4

Cũng từ thông tin trên mà nhiều khán giả nghĩ đến trường hợp “Thương ngày nắng về” phần 2 sẽ bị dừng chiếu. Trao đổi với Vietnamnet, bà Đặng Diễm Quỳnh – Giám đốc Trung tâm sản xuất phim truyền hình – VFC cho biết bản thân cũng chưa rõ thực hư vụ việc ra sao. Hiện tại “Thương ngày nắng về” đang phát sóng và được khán giả theo dõi rất nhiều.

hong-dang-lan-phuong-3

Về số phận của bộ phim, bà Đặng Diễm Quỳnh chia sẻ: “Khán giả xem phim sẽ vẫn tiếp tục theo dõi phim qua các tình tiết và chúng tôi vẫn chiếu phim theo lịch thứ 2, 3, 4 nên khán giả cứ theo dõi”.

Trả lời PLO, Giám đốc VFC khẳng định: “Hiện chúng tôi vẫn đang sản xuất và lên sóng phim theo đúng kế hoạch”.

hong-dang-lan-phuong-1

Trong khi đó, đạo diễn “Thương ngày nắng về” chia sẻ với báo Thanh Niên rằng mình hiện chưa rõ thực hư vụ việc nên sẽ không trả lời. Lan Phương, bạn diễn của Hồng Đăng trong phim thừa nhận rất bất ngờ về những thông tin được chia sẻ rầm rộ. Bộ phim này vẫn đang quay và vài ngày nữa sẽ có ảnh của cặp đôi này.

“Tôi cũng biết là anh Hồng Đăng đang đi nước ngoài nhưng không biết là đi nước nào vì chúng tôi ngoài công việc trên phim trường cũng không tương tác, nói chuyện gì nhiều ngoài đời cả”, Lan Phương tâm sự.

hong-dang-lan-phuong-2

Sau khi vụ việc xảy ra, Hồng Đăng và vợ đều đã khóa chế độ bình luận trên trang cá nhân. Trong khi đó, người thân của Hồ Hoài Anh tiết lộ tối 1/7 anh và gia đình sẽ về nước. Mẹ của nam nhạc sĩ cho biết con mình đã gọi điện về rồi khóc, khẳng định không có chuyện như lời đồn và đang rất buồn.

 

Báo CAND khẳng định chắc nịch 1 câu về vụ Hồng Đăng ở châu Âu, Chánh thanh tra Bộ Văn hóa lên tiếng

(Techz.vn) – Những thông tin mới nhất liên quan đến thông tin Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh bị nghi ngờ liên quan đến bê bối t.ì.n.h d.ụ.c tại Tây Ban Nha vừa qua được báo CAND đăng tải.