Giải trí

Xôn xao clip Trường Giang hớt hải ra sân bay,rục rịch cho gameshow đình đám được thế chỗ Trấn Thành

Xôn xao clip Trường Giang hớt hải ra sân bay,rục rịch cho gameshow đình đám được thế chỗ Trấn Thành

Mới đây, vào tối ngày 19/8, loạt ảnh các thành viên của Running Man Việt Nam cùng nhau xuất hiện ở sân bay khiến khán giả không khỏi xôn xao.

Trước đó, chương trình này đã bị hoãn chiếu do ảnh hưởng của dịch bệnh và gặp nhiều tranh cãi khi thành viên mới là nam ca sĩ Jack gặp lùm ‘chấn động’. Vì vậy kế hoạch quay hình của  Running Man Việt Nam được nhiều khán giả cực kỳ chú ý.

Những hình ảnh dàn thành viên của chương trình xuất ngoại được cho là được chuẩn bị xuất ngoại để tiếp tục ghi hình.

Mới đây, một tài khoản của fan hâm mộ Trường Giang đã đăng tải đoạn clip ngắn quay lén Trường Giang đang vội vã kéo một tay 3 chiếc vali để vào khu vực làm thủ tục.Tài khoản này chia sẻ clip với mô tả  “Chúc Ca đi công tác mạnh giỏi #truonggiang”.

Trong clip, Trường Giang diện một bộ đồ đen đơn giản, hình ảnh nam MC nhỏ bé kéo vài va-li lớn khiến nhiều người không khỏi thích thú. Có lẽ đây là những khoảnh khắc hiếm hoi mà khán giả có thể bắt gặp được Trường Giang ở ngoài đời vì trong gian qua anh đã về quê nghỉ dịch.thời 

Trong thời gian về quê 1 mình trong vài tháng qua, Trường Giang khiến nhiều người ngỡ ngàng khi đăng tải những hình ảnh đi phụ hồ, trồng cây. Thậm chí anh còn tung một loạt clip nấu ăn dân dã khi ở quê.

Chính vì vậy việc Trường Giang xuất ngoại để quanh hình cho chương trình khiến ai nấy không khỏi nóng lòng chờ đón sự xuất hiện của anh trên màn hình nhỏ. Nhiều người hâm mộ đã vô cùng thích thú với dáng vẻ của Trường Giang ở sân bay và chúc anh có chuyền đi an toàn.

Dàn thành viên chính của RM mùa 2
Việc Trấn Thành và BB Trần bị gạch tên trong mùa 2 khiến khán giả bức xúc

Ngay khi tuyên bố thay đổi dàn dàn thành viên chính, chương trình Running Man đã gây tranh cãi khi thế Trấn Thành, BB Trần bằng Trường Giang, Thúy Ngân và thêm vào 2 thành viên Jack và Karik. Sự thiếu vắng Trấn Thành và xuất hiện của Trường Giang đã gây ra những tranh cãi trái chiều thậm chí là chỉ trích. Mới đây, khi Jack vướng lùm xùm, nhiều khán giả thậm chí còn yêu cầu chương trình loại bỏ Jack và mời lại Trấn Thành. Đứng trước những sự thắc mắc về việc xuất hiện trong chương trình Running Man, Trường Giang vẫn khiến nhiều người tò mò về phần thể hiện của anh ở chương trình ăn khách này.

 

Đàm Vĩnh Hưng đau đớn báo tin tang sự, Văn Mai Hương cùng đồng nghiệp xót xa chia buồn

(Techz.vn) Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải bài viết vĩnh biệt một người dì trên trang cá nhân, khiến ai nấy xót xa chia buồn.