Giải trí

Xôn xao clip Phi Nhung khóc nghẹn khi nhắc về mẹ ruột giữa thời điểm bệnh tình trở nặng

Xôn xao clip Phi Nhung khóc nghẹn khi nhắc về mẹ ruột giữa thời điểm bệnh tình trở nặng

Thời gian qua, showbiz Việt và khán giả xôn xao trước thông tin Phi Nhung nhiễm Covid-19, bệnh tình trở nặng, hôn mê sâu hơn 3 tuần vẫn chưa tỉnh. Mới đây nhất, Trizzie Phương Trinh - vợ cũ Bằng Kiều và cũng là chị nuôi của Phi Nhung cho biết bản thân buồn bã, thất thần khi con gái ruột nữ ca sĩ tiết lộ tình hình sức khỏe của mẹ. 

Trizzie Phương Trinh tiết lộ tình hình sức khỏe của Phi Nhung

"Sáng nay, tôi nhận được một tin khá buồn từ Wendy con gái Phi Nhung. Con bé bảo tôi rằng tình trạng sức khỏe của Phi Nhung đang trở nặng. Bác sĩ nói với con gái Phi Nhung rằng gia đình nên chuẩn bị tinh thần. Tôi nghe xong tin đó cảm thấy vô cùng hụt hẫng, chán nản. Nguyên một ngày người tôi cứ bần thần, không làm được gì hết. Cứ mỗi lần nghĩ đến Phi Nhung nước mắt tôi lại ướt đẫm, lông mi rớt ra, phải gắn lại hai ba lần liền. Bác sĩ nói gia đình chuẩn bị tinh thần đi là hết cách rồi còn gì nữa, đâu còn gì để nói. Tôi chỉ đang mong chờ một phép lạ nào đó xảy ra thôi. Tất cả mọi người vẫn đang cầu nguyện cho Phi Nhung từ khắp mọi nơi. Tôi chỉ mong có phép lạ nào đó giúp Phi Nhung vượt qua bạo bệnh này", Trizzie Phương Trinh xúc động chia sẻ.

Giữa lúc thông tin về bệnh tình của Phi Nhung làm sao Việt và khán giả lo lắng, dân mạng truyền đoạn clip Phi Nhung khóc nức nở khi nhắc về mẹ ruột cũng như tuổi thơ không vui. Cụ thể, Phi Nhung chia sẻ: 

"Thật sự con không thích nói về đời tư vì không muốn ai tội nghiệp con. Bây giờ thầy hỏi con mới nói, mẹ con làm gì con cũng thấy tội. Dù mẹ đánh con, con cũng thấy tội vì con biết là mẹ dạy con. Con ở với mẹ 2 năm, con nhìn lén mẹ rất nhiều. Tại vì mẹ có nhiều em, có ba kế nên mẹ vừa phải bán bưng để nuôi mấy đứa em nên dĩ nhiên con có cha có mẹ thì tốt hơn. Còn mình, là con riêng lại là con lai nên không dám đòi hỏi điều gì ở mẹ con hết” , Phi Nhung cố nén nước mắt chia sẻ.

Nữ ca sĩ cho biết cô luôn trách mình vì không dám gọi mẹ: “Con muốn mỗi ngày gặp mặt mẹ cười và dạy các em con là con vui. Con không dám trách mẹ con, con chỉ trách mình vì sao không dám gọi mẹ 1 tiếng mẹ vì con sợ gọi là có 1 gì đó khó tả trong người con. Tiếng mẹ với con thiêng liêng lắm, nên khi nào con cần lắm, con bị té con mới dám nói: Mẹ ơi, con bị té, chứ con không bao giờ có chuyện gì nói với mẹ. Vì các em con kêu mẹ, hở 1 chút kêu mẹ nên con để dành cho các em con chứ con không dám”.

Ảnh cắt từ clip

Giữa lúc lâm bệnh nặng, một đoạn clip Phi Nhung bật khóc chia sẻ về tuổi thơ nhiều nỗi buồn khiến khán giả không khỏi xúc động. Được biết, đây là buổi trò chuyện của Phi Nhung với các Phật tử tại chùa. Theo đó, Phi Nhung cho hay cô từng chỉ dám lén nhìn mẹ, làm con nhưng không dám gọi mẹ. Dù bị đánh nhưng Phi Nhung lúc nào cũng thấy tội thương cho mẹ.

Những tâm sự của giọng ca Bông Điên Điển đã chạm đến trái tim của người nghe, làm nhiều người ngồi dưới không kìm được nước mắt. Được biết, đoạn clip này được quay khi Phi Nhung trò chuyện với các Phật tử tại chùa.

Phi Nhung có tuổi thơ không mấy vui vẻ

Là ca sĩ nổi tiếng được nhiều người mến mộ nhưng Phi Nhung lại có tuổi thơ không mấy vui vẻ. Nữ ca sĩ là kết quả của 1 mối tình lầm lỡ, thậm chí ông ngoại cô từng không muốn cô chào đời nhưng mẹ ruột nữ ca sĩ đã kiên quyết giữ cô lại. Mẹ Phi Nhung từng bán dưa gang ngoài chợ để lấy tiền nuôi con. Mẹ tái hôn, bản thân là con lai, Phi Nhung lúc nhỏ đã chịu nhiều tủi hờn khi thường xuyên bị bạn bè bắt nạt, thiếu tình yêu thương của ba mẹ. Có lẽ chính vì quá khứ buồn mà khi trưởng thành, cô càng thấy thương hơn những đứa trẻ mồ côi, sẵn sàng bao bọc, nuôi nấng những đứa con không cùng máu mủ mà không cần đền đáp.

 

Diệu Nhi quyết giấu kín nhưng lại để lộ bằng chứng khó chối cãi chuyện đã sinh con cho Anh Tú

(Techz.vn) Từ chối trả lời về chuyện sinh con nhưng Diệu Nhi không biết vô tình hay cố ý đã để lộ bằng chứng lên chức "mẹ bỉm".