Giải trí

Diệu Nhi quyết giấu kín nhưng lại để lộ bằng chứng khó chối cãi chuyện đã sinh con cho Anh Tú

Diệu Nhi quyết giấu kín nhưng lại để lộ bằng chứng khó chối cãi chuyện đã sinh con cho Anh Tú

Hồi cuối tháng 8, MXH rần rần trước thông tin Diệu Nhi sinh con đầu lòng cho Anh Tú. Không chỉ là tin đồn, có rất nhiều bức ảnh chụp lén được cho là ghi lại khoảnh khắc cả hai cùng đi khám thai. 

Trả lời phóng viên về tin đồn Diệu Nhi sinh con, quản lý của nữ diễn viên truyền đạt lại: "Em xin thay mặt chị Diệu Nhi xin phép được nói nội dung duy nhất là hiện chị Diệu Nhi xin phép không trả lời về vấn đề này ạ. Em cảm ơn ạ” . Việc không khẳng định cũng không phủ nhận chuyện sinh con làm dân tình càng thêm phần tò mò, hiếu kì.

Tối 24/9, trên story Instagram, Diệu Nhi chia sẻ hình ảnh món quà được 1 shop thời trang gửi tặng. Đáng chú ý, dân tình bất ngờ soi ra được nội dung của bức thiệp đính kèm: "Gửi chị Nhi và gia đình lời chúc mừng ngọt ngào khi đón chào một thiên thần nhỏ".

Nội dung thiệp nhắc đến việc chào đón thiên thần nhỏ khiến khán giả chắc mẩm rằng diễn viên Gia Đình Là Số Một đã làm mẹ. Thêm nữa, việc Diệu Nhi đăng quà kèm lời chúc được phóng to khiến khán giả "bán tín bán nghi chuyện nữ diễn viên mượn cớ khoe quà khỏe luôn thành viên mới của gia đình. Dù vậy, Diệu Nhi vẫn chưa chính thức xác nhận thông tin sinh con. 

Diệu Nhi và Anh Tú cho đến hiện tại đã bên nhau được 6 năm, cả hai có duyên từ khi làm việc chung tại sân khấu kịch. Kể từ khi công khai tình cảm vào năm 2016, cặp đôi thường xuyên bị bắt gặp mặc đồ đôi, có cử chỉ tình tứ dành cho nhau. Tuy nhiên sau đó, vì muốn được khán giả quan tâm đến công việc nhiều hơn chuyện đời tư nên cặp đôi đã kín tiếng hơn, hầu như không còn chia sẻ chuyện đời tư để chứng minh việc hẹn hò không phải để PR tên tuổi cho nhau. Dù vậy, khi xuất hiện tại bất cứ đâu, cả hai luôn không ngần ngại thừa nhận chuyện là người yêu của nhau.

 

'Trùm gaming giá rẻ' - Realme Narzo 50A lộ diện: Giá từ 3.5 triệu, RAM 4GB, Pin 6000 mAh

(Techz.vn) Cách đây ít giờ, realme đã chính thức ra mắt chiếc smartphone với hiệu năng đủ mạnh để chơi khá nhiều game là Realme Narzo 50A đi kèm mức giá khó cưỡng.