Giải trí

Bất chấp ‘làn sóng’ chỉ trích của dư luận, Đàm Vĩnh Hưng vẫn tiếp tục có hành động thu hút sự chú ý

Bất chấp ‘làn sóng’ chỉ trích của dư luận, Đàm Vĩnh Hưng vẫn tiếp tục có hành động thu hút sự chú ý

Thời gian gần đây, Đàm Vĩnh Hưng vướng vào ồn ào đấu tố với nữ doanh nhân Nguyễn Phương Hằng. Sự việc được đẩy lên đến đỉnh điểm khi không chỉ riêng Đàm Vĩnh Hưng mà Hoài Linh, Vy Oanh, Trịnh Kim Chi…cũng đệ đơn tố cáo nữ CEO vu khống và xúc phạm danh dự của mình.

Bất chấp lời ra tiếng vào và sự chỉ trích của dư luận, Đàm Vĩnh Hưng vẫn quyết đòi lại công bằng. Sau drama từ thiện, Mr.Đàm không tỏ ra ái ngại dư luận, anh vẫn tiếp tục làm thiện nguyện.

Dam-Vinh-Hung-3

Mới đây, trên trang cá nhân Đàm Vĩnh Hưng đăng tải loạt bức ảnh anh trao tặng tay các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn những suất học bổng trị giá 9 - 18 triệu đồng để các em có thể học hết bậc THPT. Đồng thời gửi lời cảm ơn đến 2 người bạn thân thiết đã hỗ trợ, ủng hộ thêm gạo và tiền mặt cho các con.

Dam-Vinh-Hung

Cụ thể, Mr.Đàm viết:

“Khó mà liệt kê hết những thiệt hại nặng nề do covid gây ra, nhưng nỗi đau mất cha mẹ của nhiều đứa trẻ, khiến các con phải bơ vơ trong giai đoạn này, thật sự khiến chúng ta ai cũng rất đau lòng!

Một chút cảm thương và thấu hiểu những khó khăn của các con , nên Hưng đã mạnh dạn nhận lo tiền học cho 100 bé tiếp tục cho hết lớp 12. Vậy là trong 6 năm Hưng sẽ chịu trách nhiệm lo học phí cho các con!

Chú Hưng sẽ hết sức cố gắng để chu toàn việc này!

Hôm nay chứng kiến điều kiện sống và biết thêm về hoàn cảnh của các con thì càng muốn được làm gì đó nhiều hơn! Hưng cám ơn 2 người Chị yêu quý đã tặng thêm cho các con gạo và tiền mặt cho các con mua dụng cụ học tập. Mỗi bé là 20 kg gạo, 5 hộp cá VB và 1 triệu đồng !

Mong là sẽ có nhiều nhà hảo tâm sẽ giúp các con cũng như hơn 1500 đứa trẻ khác đã mất đi người thân là Cha hay Mẹ vì covid này!”

dam-vinh-hung-4

Dam-Vinh-Hung-2

Dam-Vinh-Hung-1

Ngay sau khi chia sẻ, nhiều người hâm mộ thán phục tấm lòng nhân ái của Đàm Vĩnh Hưng. Hiện tại, nam ca sĩ vẫn đang hạn chế bình luận trên trang cá nhân để tránh sự “tấn công” từ antifan.

 

NS Quốc Thuận thông báo tình hình sức khỏe Phi Nhung hiện tại, ‘cầu xin’ mọi người đừng 'đồn bậy'

(Techz.vn) - Sau nhiều tin đồn thất thiệt về tình hình sức khỏe của Phi Nhung sau hơn 1 tháng điều trị Covid-19, mới đây, Nghệ sĩ Quốc Thuận đã lên tiếng tiết lộ tình hình hiện tại của nữ ca sĩ.