Giải trí

Xôn xao clip Đàm Vĩnh Hưng trao giải, đích thân gọi thẳng tên nữ chủ tịch Đại Nam?

Xôn xao clip Đàm Vĩnh Hưng trao giải, đích thân gọi thẳng tên nữ chủ tịch Đại Nam?

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ truyền tay nhau đoạn clip được cho là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng từng đứng chung với bà Nguyễn Phương Hằng gây xôn xao. Theo đó, cả hai vô cùng thân thiết khi tham gia chung một lễ trao giải, Mr.Đàm đích thân là người gọi tên và trao giải thưởng cho nữ chủ tịch Đại Nam.

Cụ thể, trong đoạn video Đàm Vĩnh Hưng nói: “Sau đây tôi xin phép được trao giải thưởng cho nhân vật có đóng góp to lớn trong lĩnh vực giải trí, đạt được những thành tựu riêng và đặc  biệt luôn giữ vững được phong độ. Ngoài ra người này còn chiếm được sự  tin yêu của đông đảo công chúng trên cả nước. Xin phép quý vị cho tôi được gọi người này với cái tên cá nhân nhất, không ai khác chính là người trong mộng của tôi Nguyễn Phương Hằng”.

Trước lời mời đầy “thân thương” từ Đàm Vĩnh Hưng, nữ chủ tịch Đại Nam đã bước lên sân khấu để “nhận giải” trước sự chứng kiến của hàng trăm con người.

Ngay lập tức , đoạn video đã gây bão mạng xã hội vì tính “giải trí” của nó, nhiều người lập tức nhận ra đây là sản phẩm của việc cắt ghép video tuy nhiên vẫn cảm thấy rất thú vị. Một số bình luận khán giả để lại sau khi xem clip trên như:

-Cứu tôi với, ai cắt ghép mà chuẩn từng giây như vậy.

-Hữu duyên ghê, gặp nhau ngay trên sân khấu, nhưng cái duyên này hơi mệt mỏi.

-Là người trong mộng của Đàm Vĩnh Hưng thảo nào chị H mơ thấy suốt.

-Chị chị em em nặng nghĩa tình.

-Ai chơi trò kỳ quá vậy =))) kiện nhau còn chưa đủ ay sao.

-Tới công chuyện với anh chị tôi luôn.

Được biết Đàm Vĩnh Hưng và bà Phương Hằng vẫn đang xảy ra mâu thuẫn tố cáo lẫn nhau vì ồn ào từ thiện. Bà Phương Hằng nhiều lần livestream cho rằng nam ca sĩ không minh bạch khoản tiền từ thiện mà mình kêu gọi được từ công chúng.

Trước những mâu thuẫn trên, khán giả cho rằng Đàm Vĩnh Hưng và nữ chủ tịch Đại Nam vẫn chưa thể thân thiết đến mức "trao giải" cho nhau và gọi tên đối phương một cách thân thiết như vậy được.

Sau nhiều lần bị tố cáo trên MXH, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng đã lên tiếng phân trần, anh cho rằng bản thân mình không hề ăn chặn tiền từ thiện như bà chủ Đại Nam nói. Nam ca sĩ cũng thẳng thắng cho biết đang làm việc với luật sư để thu thập thêm bằng chứng nhằm tố bà Hằng tội vu khống mình suốt thời gian qua. Hiện tại, cả hai vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại vụ tố cáo nhau trên mạng xã hội, sự việc vẫn nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

 

Thủy Tiên bị khui clip tiết lộ số tiền từ thiện 4 tỷ nhưng thực chất chỉ có 2 tỷ đồng?

(Techz.vn) Ồn ào từ thiện chưa qua, Thủy Tiên tiếp tục bị netizen tìm ra bằng chứng lươn lẹo khi chỉ chi 2 tỷ tiền mặt nhưng lại nói là 4 tỷ đồng?