Giải trí

Xôn xao chuyện Thủy Tiên bị 1 mạnh thường quân tố có hành vi mờ ám, tuyên bố không tin kể cả sao kê

Xôn xao chuyện Thủy Tiên bị 1 mạnh thường quân tố có hành vi mờ ám, tuyên bố không tin kể cả sao kê

Vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên vẫn đang là hai cái tên bị réo gọi nhiều nhất trên các diễn đàn mạng xã hội. Mặc cho cả hai năm lần bảy lượt khẳng định mình trong sạch, hẹn ngày livestream sao kê ngay tại ngân hàng, dư luận vẫn tỏ ra nghi ngờ. Trong tình hình đó, mới đây lại xuất hiện thêm một clip khiến mọi người càng hoang mang.

Cụ thể, một cô gái đã làm video bàn về câu chuyện từ thiện của Thủy Tiên. Người này tự nhận mình là mạnh thường quân từng chuyển khoản cho bà xã Công Vinh 98 triệu đồng. Sau khi tìm hiểu nhiều nguồn thông tin, cô nàng cho rằng vợ chồng nữ ca sĩ có hành động khuất tất.

thuy-tien-1

Đặc biệt, chủ nhân clip tuyên bố dù Thủy Tiên – Công Vinh có livestream sao kê mình cũng không tin. Theo cô, buổi sao kê này cần phải có sự tham gia của 3 bên mới đảm bảo được tính minh bạch. Ngoài vợ chồng Công Vinh còn cần cả đại diện ngân hàng, đại diện cơ quan có thẩm quyền.

Cô gái tự nhận là mạnh thường quân nói thêm: “Ví dụ như mình, mình sẽ bỏ những ngày tiền vô nhiều không kêu sao kê, ngày khác mình sao kê. Ngân hàng sẽ làm theo mình vì “yêu cầu của chủ tài khoản” là họ sẽ làm theo”.

thuy-tien-3

Không chỉ vậy, 1 chi tiết nhỏ về Thủy Tiên cũng bị đưa ra bàn luận. Theo cô gái, giọng ca “Giấc mơ tuyết trắng” không chỉ dùng 1 mà nhiều tài khoản khác nhau cùng với một tên. Trong clip, cô nàng liên tục thắc mắc về chuyện này.

Hiện tại phía Công Vinh – Thủy Tiên chưa đưa ra phản hồi liên quan nào. Về phần cộng đồng mạng, nhiều người bị thuyết phục trước lý lẽ của cô gái tự nhận là mạnh thường quân. Tuy nhiên, cũng không ít ý kiến cho rằng chưa thể chắc chắn đây là người đã chuyển khoản cho Thủy Tiên, cần chờ kết luận cuối cùng mới rõ thực hư.

thuy-tien-2

Chiều tối 15/9, vợ chồng Công Vinh đã lần lượt thông báo trên trang cá nhân về việc sẽ đến ngân hàng livestream sao kê vào ngày 17/9/2021. Buổi sao kê này sẽ có mặt cả hai lẫn phía ngân hàng, báo chí và luật sư.

 

Chồng Pha Lê nhận được tin nhắn nhạy cảm về vợ và Công Vinh, nữ ca sĩ nổi đóa chửi thẳng antifan

(Techz.vn) – Đây không phải lần đầu tiên Pha Lê bị dị nghị về mối quan hệ cũ với Công Vinh. Lần này nữ ca sĩ tỏ ra tức giận, đăng đàn cảnh cáo người cố tình “bơm kích” phá hoại gia đình mình.