Giải trí

Xôn xao chuyện NS Chí Tài bị Vân Sơn giận suốt 3 năm vì Hoài Linh, lộ luôn quan hệ của cả ba

Xôn xao chuyện NS Chí Tài bị Vân Sơn giận suốt 3 năm vì Hoài Linh, lộ luôn quan hệ của cả ba

Nghệ sĩ Chí Tài đột ngột ra đi đã hơn 1 tháng, nhưng những câu chuyện liên quan đến ông vẫn được đồng nghiệp, khán giả chia sẻ thường xuyên. Mọi người vẫn đang rất thương nhớ cố nghệ sĩ. Những chương trình mà ông thực hiện trước khi mất vẫn còn dang dở. Chương trình talkshow “Chí Tài lên mây” được tiếp tục chia sẻ trên YouTube để những ai yêu mến Chí Tài theo dõi.

chi-tai-1

Cũng trong “Chí Tài lên mây”, cộng đồng mạng biết được nhiều câu chuyện liên quan đến cố nghệ sĩ. Số mới nhất của chương trình gây chú ý khi chia sẻ câu chuyện giữa ông và danh hài Vân Sơn. Đáng nói, đây không phải chuyện vui mà lại là chuyện khá buồn.

Trước đây, Vân Sơn gọi cho Chí Tài và hẹn lịch quay bên Úc. Không suy nghĩ nhiều, ông nhận lời ngay. Không ngờ rằng vừa cúp máy thì Hoài Linh lại gọi điện rủ đi diễn cùng ngày cùng tháng trên. Điều này khiến Chí Tài rất bất ngờ và khó xử. Ông nhận ra Hoài Linh và Vân Sơn đang cạnh tranh nên tổ chức show cùng một thời gian để đấu nhau.

chi-tai-2

“Lúc đó tôi đang diễn cặp với Hoài Linh còn Vân Sơn là đi quay hình. Vân Sơn mời tôi quay trong tháng đó còn Hoài Linh mời đi diễn 2 tuần liền, trong đó có một tuần dính vào lịch quay.  Tôi lập tức gọi lại cho Vân Sơn và nói: “Sơn ơi, em cũng mới nói chuyện với anh cách đây ít phút thôi. Bây giờ Hoài Linh gọi điện cho anh nói anh đi show chung tại Úc.

Anh biết luật đi show là trước một hoặc hai tháng không nên xuất hiện tại cùng một địa điểm. Thôi, em cho anh xin nghỉ và mời người khác thế anh được không? Anh đóng với em là đóng kịch nên em kiếm ai cũng được.  Chương trình của em có thể mời rất nhiều danh hài như Quang Minh, Hồng Đào, Bảo Liêm…, thiếu anh cũng không có gì”, Chí Tài kể lại.

chi-tai-3

Nghe xong, Vân Sơn im lặng không nói gì, chỉ hỏi lại một câu duy nhất: “Giờ giữa em với thằng Linh anh chọn ai?”.

Câu hỏi khiến nghệ sĩ Chí Tài điếng người. Ông liên tục giải thích rằng mình quý cả hai, nhưng vì Hoài Linh là bạn diễn cặp lâu năm nên không thể bỏ được. Đến đây, Vân Sơn giận ra mặt, trước khi cúp máy còn nhắc lại: “Anh nói vậy là anh coi thằng Linh hơn em”.

chi-tai-4

Liên tục mấy năm sau đó, Chí Tài không thể ngủ được. Ông buồn phiền và lo lắng Vân Sơn sẽ giận mình. Chí Tài kể lại với giọng điệu nửa đùa nửa thật rằng không biết Vân Sơn yêu mình hay sao lại giận như vậy.

chi-tai-6

chi-tai-5

Suốt 3 năm trời, Vân Sơn không hề liên lạc với Chí Tài. Đến một ngày, nam danh hài chủ động gọi điện cho đàn anh để làm lành. Lần đó Vân Sơn lại mời Chí Tài đóng trong một DVD. Việc này khiến Chí tài rất vui. Ông chia sẻ thêm: “Tôi nhận mình sai vì đã nhận show rồi còn hủy. Nhưng tôi cũng giải thích đây là trường hợp bất khả kháng vì Vân Sơn có quá trời diễn viên hài còn Hoài Linh chỉ có mình tôi, nhưng ông ấy vẫn giận.  Từ lần làm lành đó, chúng tôi hòa thuận với nhau đến tận bây giờ. Khi Vân Sơn về nước và mở rạp hát, tôi là người ngỏ ý cộng tác chung. Đến giờ hai anh em vẫn vui vẻ hợp tác chung.  Nói chung, ngoài lần giận nhau đó ra, tôi và Vân Sơn không hề có chuyện gì và vẫn rất thân thiết, đối xử rất tốt với nhau”.

 

Chàng trai từng bị tố nói xấu Hoài Linh, Việt Hương giờ có cuộc sống không ai ngờ tới trong showbiz

(Techz.vn) – Anh chàng này từng được Hoài Linh, Việt Hương nâng đỡ rất nhiều. Tuy nhiên, nam ca sĩ lại bị vợ cũ tiết lộ việc từng nói xấu cả hai bậc tiền bối.