Giải trí

Hé lộ cậu con trai riêng của NSND Hồng Vân, được mẹ hứa hôn với con gái MC Quyền Linh

Hé lộ cậu con trai riêng của NSND Hồng Vân, được mẹ hứa hôn với con gái MC Quyền Linh

NSND Hồng VânMC Quyền Linh là hai gương mặt nổi bật của showbiz Việt. Cả hai đều có thâm niên lâu năm trong nghề, sở hữu đông đảo lượng khán giả trung thành. Nhắc đến NSND Hồng Vân và MC Quyền Linh, đồng nghiệp lẫn người hâm mộ đều dành cho họ sự tôn trọng, yêu quý. Không chỉ có sự nghiệp thành công, cả hai còn có gia đình rất hạnh phúc.

hong-van-quyen-linh-1

NSND Hồng Vân có 2 cô con gái, 1 cậu con trai. Trong khi đó, MC Quyền Linh sinh được hai nàng công chúa sắc vóc xinh đẹp. Trong chương trình “Bạn muốn hẹn hò”, hai MC này bất ngờ nghĩ đến chuyện muốn kết thông gia khi con trai lẫn con gái đều đã lớn. NSND Hồng Vân thích thú khi Lọ Lem của MC Quyền Linh ngày càng ra dáng thiếu nữ, được kỳ vọng thi hoa hậu trong tương lai.

con-gai-quyen-linh-3

Thế nhưng, MC Quyền Linh lại nửa đùa nửa thật rằng con gái mình có thể đánh con trai của NSND Hồng Vân. Nghe đến đây, nữ diễn viên “Gạo nếp gạo tẻ” ngạc nhiên rồi tỏ ra e ngại. Cộng đồng mạng thì được phen thích thú. Dù biết đó chỉ là lời nói đùa của phụ huynh hai nhà, nhưng điều này hoàn toàn có thể xảy ra khi cả Lọ Lem lẫn con trai NSND Hồng Vân học xong.

con-gai-quyen-linh-2

Lọ Lem nhà MC Quyền Linh đã nhiều lần xuất hiện trước công chúng. Mới đây nhất, khi cùng ba tham dự sự kiện, cô bé gây chú ý vì chiều cao hơn 1m7, cùng với gương mặt thanh tú, vóc dáng yêu kiều. Trong khi đó, con trai NSND Hồng Vân thì ít được biết đến hơn vì đang sinh sống và học tập ở nước ngoài.

con-trai-hong-van-1

Con trai NSND Hồng Vân sinh năm 1997, cao 1m80, có biệt danh là Trê Phi. Trê Phi là con của NSND Hồng Vân và người chồng trước. Cậu đã sống tại Mỹ hơn 10 năm nay, hiện học ở Chapman University, một trong hai trường đại học danh tiếng nhất của bang California. Ngôi trường này chuyên đào tạo về điện ảnh, được công nhận nằm trong top 10 trường điện ảnh hàng đầu thế giới.

con-trai-hong-van-2

Trê Phi có năng khiếu và đam mê nghệ thuật giống mẹ. Cậu thích ca hát, đứng trên sân khấu từ khi còn nhỏ. Ngày bé Trê Phi từng lập nhóm nhạc với bạn bè và biểu diễn trong những sự kiện của trường. Sau này, dù không theo con đường nghệ thuật nhưng những clip cover của Trê Phi trên MXH vẫn được dư luận chú ý rất nhiều.

con-trai-hong-van-3

Trê Phi sở hữu ngoại hình bảnh bao, khiến không ít cô nàng phải rung rinh. Từ bé đã xa gia đình nên Trê Phi rất tự lập, không khiến NSND Hồng Vân phải lo lắng nhiều. Trên trang cá nhân của mình, NSND Hồng Vân thỉnh thoảng vẫn chia sẻ về Trê Phi với sự tự hào. Thời gian qua, vì dịch bệnh nên hai mẹ con không thể gặp nhau, nữ diễn viên “Gạo nếp gạo tẻ” không ít lần bày tỏ nỗi nhớ con khiến CĐM xúc động.

 

Sao Việt 15/1:Ngân 98 hết ăn mặc phản cảm lại xúi Lương Bằng Quang ‘làm bậy’ với mẹ,bạn trai nói gì?

(Techz.vn) – Tin sao Việt 15/1: Ngân 98 hết ăn mặc phản cảm lại xúi Lương Bằng Quang ‘làm bậy’ với mẹ, bạn trai nói gì? Chàng trai từng bị tố nói xấu Hoài Linh, Việt Hương giờ có cuộc sống không ai ngờ tới trong showbiz.