Smart Phone - Điện thoại

Xiaomi Mix Fold 2 sẽ có màn hình 120Hz và camera ẩn dưới màn hình

Xiaomi Mix Fold 2 sẽ có màn hình 120Hz và camera ẩn dưới màn hình

Xiaomi đã ra mắt Mi Mix Fold vào đầu năm nay, một chiếc điện thoại có thể gập lại với kiểu dáng giống như dòng Galaxy Fold. Chiếc điện thoại này khá ấn tượng về mặt thông số kỹ thuật, nhưng nó là một thiết bị chỉ dành cho Trung Quốc.

Nhưng mới đây, người viết lời trên Weibo, Bald Panda đã tiết lộ rằng Xiaomi đang làm việc trên một Mix Fold nâng cấp có vẻ như là Mix Fold 2 chính thức. Cụ thể hơn, rò rỉ tuyên bố rằng mô hình được làm mới sẽ có màn hình bên ngoài và bên trong đều tần số quét cao, sạc 120W cho pin 5.000mAh và camera selfie dưới màn hình.

Để so sánh, mô hình ban đầu chỉ cung cấp tốc độ làm tươi cao trên màn hình bên ngoài, sạc 67W cho pin 5.020mAh và không có bất kỳ loại camera selfie nào trên màn hình có thể gập lại. Vì vậy, tất cả các tính năng này sẽ là những bổ sung đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm.

Xiaomi sẽ không phải thương hiệu đầu tiên đưa camera selfie ẩn vào màn hình gập, vì Galaxy Z Fold 3 của Samsung đã cung cấp tùy chọn này. Nhưng người dùng hy vọng việc triển khai rõ ràng của Xiaomi sẽ giúp cho camera ẩn khó nhận thấy hơn dưới màn hình và mang lại chất lượng hình ảnh tốt hơn.

 

Thêm thông tin về thông số kỹ thuật Xiaomi 12, màn hình AMOLED LTPO và sạc nhanh 120 Watt

(Techz.vn) Một số thông tin mới nhất cho biết, rất có khả năng Xiaomi sẽ kết thúc năm nay bằng việc ra mắt một siêu phẩm mới, chính là Xiaomi 12 mặc dù một số nguồn tin trước đó cho rằng mẫu flagship này dự kiến sẽ ra mắt vào đầu năm 2022.