Smart Phone - Điện thoại

Xiaomi đang phát triển smartphone dùng chip Snapdragon 870 Soc, màn hình cong

Xiaomi đang phát triển smartphone dùng chip Snapdragon 870 Soc, màn hình cong

Gần đây, thương hiệu này cũng tiết lộ sẽ giới thiệu các mẫu Xiaomi 11T, 11T Pro và Xiaomi 11 Lite NE 5G tới thị trường Ấn Độ. Với mùa lễ hội của Ấn Độ đang cận kề, có vẻ như Xiaomi đã chuẩn bị đưa một thiết bị mới vào danh mục đầu tư đa dạng của mình.

Xiaomi đang phát triển nhiều thiết bị mới với một rò rỉ cho thấy rằng hãng này đang phát triển một mẫu smartphone với con chip Snapdragon 870 SoC của Qualcomm.

Theo Bald Panda, người dùng Weibo, điện thoại thông minh mới này sẽ được trang bị chip Snapdragon 870 SoC của Qualcomm, cùng với các tính năng như tốc độ làm mới 120Hz, màn hình cong với tai thỏ kiểu lỗ ở trên cùng.

Theo rò rỉ, màn hình này có độ phân giải FHD+, thay vì độ phân giải 2K thường thấy trên các flagship Xiaomi mới. Thiết bị Xiaomi được cho là sẽ có camera chính 108MP với camera selfie 20MP ở mặt trước. Thiết bị này cũng sẽ đi kèm với một camera tele và một camera zoom quang học 3X.

Máy sẽ được trang bị viên pin 5000 mAh, hỗ trợ sạc nhah 67W. Tuy nhiên, nguồn tin không tiết lộ tên sản phẩm cũng như ngày ra mắt. Một điều đáng chú ý là sự kiện diện của SoC Snapdragon 870 giá cả phải chăng, gợi ý về khả năng thiết bị này thuộc dòng 11 của Xiaomi hoặc dòng thiết bị Redmi K.

Trang tin tức Wang Hua, cho biết người đứng đầu của Xiaomi đã trả lời tin tức trên Weibo rằng: “Có vẻ như mọi người đều thích những phiên bản nâng cấp. Tôi nghĩ quá nhiều nhưng chưa bao giờ nghe nói về nó”.

Bài đăng trên Weibo của anh ấy rõ ràng phủ nhận không có bất kỳ chiếc flagship nào của Xiaomi Civi Pro. Điều này có nghĩa là hãng không có kế hoạch phát triển phiên bản nâng cấp cho mẫu smartphone này.

Tuy nhiên, chúng tôi không thể loại trừ hoàn toàn chứng nhận và danh sách TENAA của mô hình này. Có lẽ, Xiaomi có một chiếc điện thoại thông minh đang hoạt động, không chỉ là một chiếc Xiaomi Civi cao cấp.

 

Xiaomi Civi được đánh giá là điện thoại tốt nhất dành cho sinh viên

(Techz.vn) Mới đây nhất, trang "gizchina" một trang phân tích các sản phẩm công nghệ nổi tiếng đã đăng tải một bài viết tổng hợp những mẫu điện thoại vừa túi tiền mà sinh viên nên mua, theo đó Xiaomi CIVI được đánh giá là mẫu điện thoại đáng mua nhất dành cho sinh viên.