Thiết bị công nghệ

Xiaomi Civi Pro bất ngờ xuất hiện trên TENNA

Xiaomi Civi Pro bất ngờ xuất hiện trên TENNA

Điện thoại thông minh Xiaomi Civi Pro đã thông qua trang web chứng nhận TENAA, tiết lộ thông số kỹ thuật và thiết kế chính của nó. Dòng Xiaomi Civi mới ra mắt gần đây là những chiếc điện thoại thông minh nhẹ, có độ hấp dẫn cao, tập trung vào khả năng chụp ảnh. 

Trên thực tế, Xiaomi mô tả nó là điện thoại thông minh đẹp nhất trong lịch sử của công ty. Điện thoại thông minh Xiaomi Civi có màn hình 6,55 inch với độ phân giải full-HD + và sử dụng chip Snapdragon 778G.

Giờ đây, một chiếc điện thoại Xiaomi khác mang số model 2109119BC đã xuất hiện trên TENAA. Thiết bị dường như có các thông số kỹ thuật tương tự như Xiaomi Civi, được cho là sẽ có tên gọi Xiaomi Civi Pro. Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là Xiaomi vẫn chưa xác nhận rằng họ đang phát triển Xiaomi Civi Pro.

Về cấu hình, có vẻ chúng đã được nâng cấp nhẹ. Danh sách cho thấy thiết bị sẽ có màn hình OLED 6,55 inch với độ phân giải 3.840 × 2.160 pixel. Bên cạnh đó, danh sách cho thấy nó sẽ xuất xưởng với RAM 16GB, 12GB, 8GB và 6GB.

 

5 smartphone 5G giá rẻ ra mắt trong tháng 9 cho người đam mê vào mạng tốc độ cao

(Techz.vn) Trong tháng 9, loạt smartphone 5G mới từ Xiaomi, Realme và Nokia có thể làm hài lòng hầu hết người dùng mong đợi một chiếc điện thoại hỗ trợ tốc độ vào mạng nhanh nhất nhưng có giá không quá cao.